Điều đáng chú ý khi lắp biển bạt

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi ngoclinh289, 30/5/22.

  1. ngoclinh289

    ngoclinh289 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3,228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làm biển bạt?? Với bảng HIFLEX bạn không lo vấn đề khách hàng không chú ý tới bạn vào cả ban ngày và ban đêm. Mà còn có thể sử dụng phù hợp từ các tiệm bình dân tới các cửa hàng, doanh nghiệp lớn.

    [​IMG]

    Còn đối với bảng quảng cáo NHÔM, INOX chi phí để làm bảng NHÔM, INOX là đắt hơn hẳn so với bảng HIFLEX. Bảng quảng cáo HIFLEX có giá rất rẻ, có thể nói là rẻ nhất trong các loại vật liệu lại có thể in ấn, thiết kế nhiều hình ảnh, nội dung khác nhau. Hơn thế nữa bảng HIFLEX có độ bền cũng tương đối cao bởi việc sử dụng các chất liệu hiện đại sẽ giúp tuổi thọ của bảng hiệu cao hơn. làm biển bạt


    Bảng quảng cáo MICA, đây cũng là một loại bảng được ưa chuộng hiện nay.Tuy nhiên, với những người không phải dân trong nghề, không am hiểu về chất liệu và đến với đơn vị thi công kém uy tín, quý vị có thể sẽ mất tiền oan cho Mica Đài Loan nhưng nhận lại là Mica Trung Quốc với chất lượng kém hơn hẳn.


    Ngoài ra, bảng HIFLEX còn có một số ưu điểm nổi bật khác:


    – Bảng HIFLEX cũng tiện lợi cho việc lắp đặt và tháo dỡ vô cùng đơn giản và nhanh chóng bởi chúng nhẹ, dễ di chuyển. làm biển bạt


    – HIFLEX luôn luôn đáp ứng tính thẩm mỹ cho thương hiệu. Loại bảng này cho phép khả năng thể hiện màu sắc và nội dung rất rõ nét, và thành công hay không thì còn phụ thuộc nhiều vào kỹ năng thiết kế của designer nữa.

    [​IMG]

    HIFLEX với những thế mạnh khắc phục yếu điểm của các loại bảng quảng cáo khác như LED, NHÔM, INOX, MICA,.. và những ưu điểm đặc biệt. HIFLEX luôn là loại chất liệu được sử dụng để làm bảng quảng cáo nhiều nhất hiện nay. làm biển bạt

    NÊN THIẾT KẾ BẢNG QUẢNG CÁO HIFLEX NHƯ THẾ NÀO ?


    Khi làm bảng hiệu quảng cáo HIFLEX thì nên kết hợp gắn đèn chiếu sáng để phát huy được hình ảnh sản phẩm vào buổi tối, giúp cửa hàng, showroom, sản phẩm của quý vị đến gần hơn với thị giác khách hàng.


    Hiện tại thị trường có nhiều loại đèn chiếu sáng cho chúng ta lựa chọn, có thể sử dụng đèn metal nhưng cái này hơi hao tốn điện năng, sử dụng đèn led là giải pháp tốt nhất nhưng giá thành có thể cao gấp đôi so với đèn metal thông thường. Nếu bạn còn đang phân vâng, hãy yên tâm chúng tôi là sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất. Khi nào thì bạn nên làm biển bạt hiflex



    Bảng HIFLEX – hộp đèn phù hợp với đối tượng nào?




    Đối tượng nào cũng có thể sử dụng bảng hiệu quảng cáo HIFLEX bởi ai cũng mong muốn khách hàng sẽ biết đến sản phẩm hay dịch vụ của mình. Các doanh nghiệp hay cơ sở nhỏ cũng có thể sử dụng kèm hộp đèn HIFLEX của chúng tôi cung cấp vào các mục đích như bảng nội quy, các băng rôn khai trương, Banner, các tranh ảnh về sản phẩm hoặc dịch vụ.


    Tuy nhiên, việc sử dụng các bảng quảng cáo sẽ phù hợp hơn với các đối tượng như công ty chuyên về các loại sản phẩm, hoặc là các quán ăn, nhà nghỉ, khách sạn,… làm biển bạt


    Ngoài ra, bạn lưu ý thêm một số mẹo nhỏ khi làm bảng quảng cáo HIFLEX như sau:


    – Nếu bảng HIFLEX để sử dụng cho các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu, tấm billboard, hoặc bất kỳ một loại nào mà có tính chất sử dụng lâu dài mà mang nặng yếu tố thẩm mỹ thì chúng ta nên chọn bạt dày và mực in dầu; mực in dầu chống chọi tốt với ánh nẳng và nước mưa nên lâu bị phai màu hay rác.


    – Còn nếu các bạn sử dụng làm bảng hiệu HIFLEX để tiến hành các chiến dịch quảng cáo trong thời gian ngắn như standee, bảng thông báo… thì chúng ta có thể sử dụng các loại bạt mỏng và in mực nước là đủ.


    Như vậy, với những thế mạnh và ưu điểm của bảng HIFLEX mang lại, chúng tôi tin rằng bạn giải đáp được thắc mắc tại sao loại bảng này được dùng phổ biến đến vậy ?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...