Điểm tên những phong cách trang điểm đình đám của 2017

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi yeutrecon, 27/5/17.

  1. yeutrecon

    yeutrecon Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bước qua gần nửa chặng đường thời gian của năm 2017, hàng loạt những làn sóng làm đẹp mới liên tục xuất hiện khắp các sàn diễn thời trang cũng những các trang mạng xã hội khắp nơi trên thế giới. Cùng Glampy điểm tên các cách trang điểm được yêu thích hàng đầu trong năm 2017 để bổ sung ngay vào cẩm nang thời trang của mình nào!
    [​IMG]
    Lông mày ngang rậm

    Đây là một trong những xu hướng hot nhất 2017 được các Hot Instagram cũng như các Blogger đình đám tích cực lăng xê trên khắp các mang xã hội. Kiểu lông mày ngang rậm là sự kết hợp hoàn hảo của 2 phong cách: mày ngang và lông mày Thái.
    [​IMG]
    Với kiểu lông mày này, các cô nàng có thể khoe được gương mặt bạn trẻ trung cũng như những đường nét cá tính, quyến rũ.

    Đôi môi căng mọng

    Nếu năm 2016 là thời gian huy hoàng của những sắc son lì và style trang điểm tông nude quyến rũ, kiêu kì. Sang năm 2017, những đôi môi căng mọng - glossy lip chính là xu hướng mới được nhiều sàn diễn thời trang chào đón.
    [​IMG]
    Không chỉ mang đến sự trẻ trung, những đôi môi gợi cảm, căng bóng còn mang đến sự đáng yêu, nũng nịu cho các cô nàng xinh đẹp. Bạn không cần phải sắm hàng tá hàng tá những màu son bóng khác nhau để tô điểm cho đôi môi. Chỉ với một cách cực kì đơn giản, sử dụng thỏi son bóng không màu để thoa đều lên trên màu bạn yêu thích là có thể tha hồ biến tấu mọi màu son bạn muốn.

    Cách trang điểm son môi và màu má ton-sur-ton

    Nếu bạn thường xuyên gặp khó khăn trong việc phối hợp hài hòa những màu sắc hài hòa trong lớp trang điểm tự nhiên của mình thì không thể nghi ngờ, cách trang điểm này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những sản phẩm son môi 2 trong 1 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm nhưng vẫn giữ được vẻ rạng ngời cho lớp make-up.
    [​IMG]
    Với kiểu trang điểm tự nhiên và đơn giản này, bạn có thể thoải mái sử dụng những gam màu bạn yêu thích, đặc biệt là những màu sắc tươi sáng: hồng đào, cam,…

    Phong cách trang điểm Strobing

    Sau những cách trang điểm phức tạp như: tạo khối làm và nhấn sáng gương mặt, năm 2017, công thức thời thượng nhất dành cho các cô quý cô sành điệu chính là kết hợp lớp nền tự nhiên với việc sử dụng phấn highlighter để tạo những điểm nhấn trên gương mặt.
    [​IMG]
    Những kiểu tạo khối cầu kì đang dần nhường chỗ cho phong cách trang điểm Strobing đơn giản và dễ dàng thực hiện hơn bằng cách sử dụng những loại kem nền mỏng có độ dưỡng ẩm cao cùng với phấn phủ không màu và phấn highlight tại những vùng da bắt sáng như: khung xương chân mày, xương gò má, sóng mũi, nhân trung và cằm.

    Trang điểm mắt khói

    Trang điểm mắt khói thời thượng dường như luôn là phong cách được yêu thích không hề lỗi mốt trong bất kì show thời trang nào. Kiểu trang điểm mắt cầu kì này không chỉ tạo chiều sâu cho đôi mắt mà còn tạo sự thu hút và mê hoặc cho người diện chúng.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, màu khói năm nay được tăng thêm sự ấm áp khi được được kết hợp bởi sắc đen huyền bí và viền màu đồng lấp lánh mang đến đôi mắt vẻ quyến rũ bất ngờ.

    Còn ngại ngần gì mà không cùng Glampy lưu ngay những xu hướng, những cách trang điểm đẹp 2017 và áp dụng ngay nào! Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các cô nàng xinh đẹp của Glampy thêm phần rạng rỡ và tươi trẻ.

    Nguồn: https://glampy.vn/blog/diem-ten-nhung-phong-cach-trang-diem-dinh-dam-cua-2017.html
     
  2. phamkieutrang

    phamkieutrang Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Phong với chả cách nhìn thế này ai dám ra đường
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...