Tỉnh Khác Điểm nhấn của dự án vinhomes hà tĩnh khi bàn giao

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi deemroixa, 20/6/17.

  1. deemroixa

    deemroixa Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Dự án Vinhomes Hà Tĩnh sau thời gian 8 tháng thi công khẩn trương, hôm nay 115 căn biệt thự, nhà liền kề và nhà phố thương mại chính thức được bàn giao cho khách hàng, của Khu phức hợp Vinhomes Hà Tĩnh có vị trí tại Trung tâm thành phố Hà Tình.

    Được khởi công từ tháng 8 năm 2015 bởi Vingroup dự án Vinhomes Hà Tĩnh, hợp phần nhà ở Khu phức hợp, phần móng được hoàn thiện vào cuối tháng 11 năm 2015. Đến thời điểm này, tất cả các căn biệt thự đã hoàn thiện mặt ngoài cà được chủ đầu tư bàn giao đúng tiến độ vào đầu tháng 4 năm 2016 như đã cam kết với khách hàng.

    Hạ tầng tiện ích khi Vinhomes Hà Tĩnh Chính Thức Bàn Giao

    Tiện ích hạ tầng đã hoàn thiện phần điện ngầm và cấp thoát nước, nhà sinh hoạt cộng đồng, đài phun nước 256 màu sắc, dịch vụ quản lý và an ninh được giám sát 24/7 đã hoàn thiện và đi vào phục vụ cư dân. Không dừng lại ở đó hệ thống tiện ích đồng bộ khép kín như siêu thị, mua sắm với các thương hiệu VinKE, VinMart và khu vui choi như rạp chiếu phim hiện đại, bể bơi,… cũng đang khẩn trương được hoàn thiện để đi vào hoạt động vào quý 2 và quý 3 năm 2017, nhằm mang tới tiện ích đầy đủ cho khách hàng.
    [​IMG]

    Xem thêm: Vinhomes Phạm Hùng

    Dự án đã bàn giao đúng tiến độ đã thể hiện được uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư, qua đó niềm tin của khách hàng có nhu cầu về phân khúc nhà ở cao cấp tại TP. Hà Tĩnh đã được củng cố bởi lần đầu tiên quý khách hàng được đảm bảo về chất lượng xây dựng và bàn giao đúng tiến độ. Qua đó đã khẳng định hơn giá trị của thương hiệu Vinhomes.

    Chị Nguyễn Thị Tố Nga là chủ nhân của ba căn nhà nơi đây chia sẻ “tôi thấy vô cùng hào hứng và phấn khởi khi nhận nhà tại Vinhomes Hà Tĩnh trong ngày hôm nay, tôi cung rất hài lòng với tiến độ và chất lượng của căn nhà mà đi đình mình sẽ về sống.

    Đánh giá của cư dân về Vinhomes Hà Tĩnh ra sao?

    Cư dân chúng tôi rất hài lòng với tiến độ bàn giao đúng hẹn cùng với các tiện ích cơ sở hạ tầng đồng bộ cũng đã hoàn thiện cùng thời điểm để chúng tôi có thể sớm an cư trong một khu đô thị đẳng cấp hiện đại như vậy. Gia đình tôi cùng với hai gia đình bạn thân đã có kế hoạch thi công nội thất vào đầu tuần tới để sớm được chuyển về sinh sống tại nơi đây trong thời gian sớm nhất”.

    Xem thêm: Căn hộ cao cấp Vinhomes Phạm Hùng khởi đầu một cuộc sống mới

    Vào tháng 3 vừa qua chủ đầu tư đã tổ chức sự kiện gắn kết cộng đồng trong khuôn khổ buổi tiệc tối sang trọng cho 180 khách hàng là cư dân của dự án Vinhomes Hà Tĩnh trước khi bàn giao, qua đó tạo điều kiện giao lưu gắn kết giữa các cư dân trong tương lai nơi đây.

    Dự án Vinhomes Hà Tĩnh có thể nói là khu đô thị phức hợp đầu tiên tại Hà Tĩnh được đầu tư với quy mô hội tụ đồng bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích hiện đại. Vinhomes Hà Tĩnh có vị trí đắc địa ngay tại ngã tư đường Hà Huy Tập và đường Hàm Nghi, trung tâm TP. Hà Tĩnh, dự án Vinhomes Hà Tĩnh có diện tích 57.000m2, bao gồm hơn 100 căn biệt thự đơn lập, nhà liền kề và nhà phố thương mại.

    Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/vinhomes-ha-tinh-chinh-thuc-ban-giao/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...