"Điểm mặt gọi tên" 5 mẫu giày sandal nữ gây sốt thời gian qua

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi ledinh121189, 14/9/17.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu phải kể đến những món đồ “chiếm lĩnh” mùa hè, bên cạnh nón cói, đồ bơi và đầm maxi, không thể không kể đến những đôi giày sandal nữ cá tính và thoải mái.

    Mùa hè có lẽ sẽ kém tươi vui nếu thiếu đi sắc màu rực rỡ của những bộ đồ bơi quyến rũ, sẽ kém thú vị nếu vắng đi vẻ thướt tha trong tà váy và có lẽ, bước chân cũng bớt rộn ràng nếu không có sự góp mặt của giày sandal. Chợ bán buôn sẽ “gọi tên” 5 kiểu giày sandal nữ cá tính mà bạn nhất đinh phải sở hữu một đôi ít nhất!

    1. Dép lê - khi thời trang là không giới hạn

    Sau cuộc “hoành hành” của những chiếc đầm ngủ gợi cảm và nữ tính, dép lê là món đồ tiếp theo được các nàng “lăng xê”. Từng chỉ quanh quẩn trong góc nhà, góc bếp, giờ đây dép lê không chỉ đơn thuần là được mang đường mà còn là một trong những món đồ gây sốt nhất thời gian qua. Đừng vội lo những đôi dép lê sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và nhếch nhác vì những mẫu dép lê nay đã được “nâng cấp” trở nên sành điệu và thú vị hơn rất nhiều. Với các chi tiết thắt nơ, đính đá, tua rua cùng màu sắc rực rỡ, dép lê đã thật sự làm nên một cuộc “cách mạng” trong thời trang. Giờ đây, bạn không chỉ cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn rất thời thượng trong những đôi dép lê sắc màu. Đã thế, kiểu dép này còn rất “dễ tính”, dù kết hợp với bất cứ loại trang phục hay phong cách nào cũng đều phù hợp.

    2. Ankle strap sandal - nét điệu đà từ phần quai ngang

    Phần quai vắt ngang qua cổ chân của Ankle strap vừa điểm cộng vừa là hạn chế của kiểu giày này. Chi tiết nhấn nhá này sẽ khiến cổ chân mảnh khảnh của bạn thêm phần duyên dáng và thanh lịch nhưng ngược lại, đối với những nàng “nấm lùn”, đây lại là điểm khiến bạn trông thấp hơn vì chiều dài chân đã ngắn nay lại bị “chia cắt” thành nhiều phần nhỏ.

    [​IMG]

    Để khoe triệt để thiết kế đẹp mắt của kiểu giày này, chân váy midi, quần short là lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, để thêm điểm nhấn ở chân, bạn nên chọn những đôi Ankle strap có phần quai to với chi tiết lạ mắt.

    3. Giày chiến binh - khi ai cũng phải dõi theo từng bước chân bạn

    Khỏi phải nói thì bạn cũng đã biết rõ sức nóng của giày sandal chiến binh trong suốt những mùa hè qua. Có thể nói, đây là một trong những mẫu bán buôn giày dép sandal nữ cá tính và bắt mắt nhất. Tuy nhiên, chi tiết đan dây dọc thân giày sẽ là điểm trừ nếu chân bạn không được thon thả và mảnh khảnh. Dù biết là những đôi sandal chiến binh cao cổ rất nổi bật và ấn tượng nhưng để không bị dìm chiều cao và trông quá hầm hố, bạn chỉ nên diện những mẫu giày cao ngang mắt cá chân và chi tiết đan đơn giản.

    4. Giày đế bằng nữ - khi nổi loạn đến từ sự đơn giản

    Với phần đế to và dày, đây là kiểu sandal “ăn gian” chiều cao tốt nhất cho các nàng “nấm” mà vẫn tạo được cảm giác vững chãi, an toàn. Sự nhấn nhá của giày đế bằng, thay vì tập trung vào phần đan dây như giày chiến binh, lại nằm ở phần đế giày. Tuy nhiên, cũng chính phần đế này có thể làm mất sự cân bằng trong tỉ lệ cơ thể nếu bạn là một nàng “bé hạt tiêu”.

    5. Giày đế xuồng nữ - vẻ cổ điển đầy duyên dáng

    Cũng sở hữu phần đế dày và chắc chắn như giày đế bằng nhưng đế xuồng lại cao hơn ở phần gót chân, rất hữu ích cho nàng nào muốn cải thiện chiều cao nhưng lại không biết đi giày cao gót. Phần gót của những mẫu giày này thường được bọc cói nên mang dáng vẻ cổ điển đầy duyên dáng, rất phù hợp để diện cùng đầm maxi và nón cói.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...