Điểm danh những vị tướng ngại gặp khi leo rank LMHT cuối mùa

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 12/10/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hãy cùng chỉ ra được ở trong đó chính là ở trong một số cái tên đang thực sự cho thấy được những khiến những người chơi muốn tránh mặt nhất trong trò chơi nhé.


    cách chơi Shaco



    cách chơi ryze



    Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa thôi thì việc đó chính là ở trong những xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại thuộc mùa 7 sẽ chính thức khép lại. Đây là lúc gamer thì cũng đã nhanh chóng diễn ra ở trên toàn thế giới hối hả leo rank và qua đó thì cũng chính đó là việc nhằm cán mốc kết quả tốt nhất. Qua đó nhận được những phần thưởng từ phía Riot Games và qua đó thì nếu như bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại thường sẽ được tham gia ở trong các trận đấu Xếp hạng Đơn và qua đó thì cứ nghĩ đó chính là thì chắc hẳn bạn sẽ phải có cho mình một vị tướng nào đó mà bạn rất có ác cảm khi nhìn thấy vị tướng này xuất hiện ở đội mình và cả đội đối phương.

    Yasuo

    Cái tên được diễn ra ở trong lần đầu tiên chính là Yasuo. Vị kiếm sĩ này thì hiện cũng có cho mình được diễn ra ở trong đó là một phong cách chơi cực kì thực sự cho thấy được sự ảo diệu và có độ cơ động cao. Những người chơi Yasuo hiện cũng đã nhanh chóng được thành thục có khả năng tạo ra những pha xử lí khiến đối phương không ngờ trước được, và thậm chí có thể 1v2 ở giai đoạn đi đường.

    Heimerdinger

    Đây là một vị tướng có lẽ bạn và qua đó thì cũng sẽ không gặp nhiều trong các trận đấu Xếp hạng của mình và thế nhưng một khi đã gặp thì có lẽ chắc chắn bạn sẽ không có một ở trong những trải nghiệm thú vị với vị tướng này. Khả năng đẩy đường bằng các ụ súng khiến cho vị tướng Heimerdinger có thể làm đối phương “ngạt thở” đã nhanh chóng và qua đó thì cũng chính đó ở trong đó là thuộc ở trong giai đoạn đi đường và qua đó thì cũng chính đó là khi chỉ cần bước lên cao một chút thôi là lượng máu của bạn sẽ bị cấu đi rất nhiều.

    Shaco

    Shaco cũng là một lựa chọn thực sự đang cho thấy được một cái rất lạ trong các trận đấu được diễn ra ở trong bảng Xếp hạng giống Heimerdinger. Vị tướng này thì hiện cũng đã chỉ được chọn bởi những người chơi thực sự hiểu bộ kĩ năng của chính đó là Shaco. Và độ khó chịu của vị tướng này và qua đó thì cũng chính đó là việc trong các trận đấu thì có lẽ chúng ta không cần phải bàn luận.

    Nasus

    Cái tên tiếp theo trong danh sách chính đó chính là Nhà Thông Thái Sa Mạc Nasus. Chiêu thức Quyền Trượng Linh Hồn của đó chính là ở trong vị tướng này cho phép hắn và qua đó thì cũng chính đó là việc ta có khả năng tăng tiến sức mạnh cực kì tốt ở giai đoạn cuối trận. Ở giai đoạn này thì đó cũng chính đó là việc chỉ cần với một lần sử dụng Quyền Trượng Linh Hồn thôi, thì lượng máu của các vị tướng dính phải chiêu thức này sẽ bị “bốc hơi” nhanh chóng.

    Teemo

    Chúng ta không thể không nhắc đến Teemo ở trong danh sách này được hơn nữa thì khi vị tướng này cũng đã nhanh chóng để có thể được yêu thích cũng như bị ghét bỏ bởi ở đó chính là việc nhiều người chơi. Ngoài độ đáng yêu của mình ra và qua đó thì ở trong trò chơi thì Teemo là một vị tướng có khả năng đì đường rất tốt bởi tầm đánh cũng như bộ kĩ năng có khả năng gây mù và gây độc của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...