Kinh ngiệm Điểm danh 3 bãi biển đẹp nhất có một không hai

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi conglyvaness, 27/5/21.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Baker Beach: San Francisco
    Nép mình trong khu vực Presidio được bảo vệ của San Francisco, Bãi biển Baker cho phép bạn dễ dàng tiếp cận một số quang cảnh đẹp nhất của thành phố. Từ bờ biển dài hàng dặm, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Thái Bình Dương, Lands End, Mũi đất Marin và Cầu Cổng Vàng. Đi đến bãi biển để tắm nắng trên bãi cát vàng sạch (hãy nhớ rằng đầu phía bắc là quần áo tùy chọn), hoặc mang theo mồi và đồ cho một ngày câu cá.

    Tham khảo cách đặt: vé máy bay đi San Francisco

    [​IMG]

    Bãi biển Baker gần với những vách đá ngoằn ngoèo cao chót vót cũng khiến bờ biển trở thành một địa điểm chính để đi bộ đường dài, vì vậy hãy nhớ tiết kiệm thời gian cho chuyến đi bộ trên Đường mòn ven biển California, một trong số những con đường mòn ở Presidio. Mặc dù hầu hết các khách sạn hàng đầu của thành phố đều nằm ở khu vực trung tâm thành phố, nhưng một số lựa chọn đáng chú ý nằm trong vòng 5 km từ Bãi biển Baker, bao gồm cả Hotel Drisco Pacific Heights tinh tế .

    Grace Bay Beach: Providenciales, đảo Turks và Caicoss
    Bãi biển Vịnh Grace, một bãi biển cát trắng dài 3 dặm ở Quần đảo Turks và Caicos đẹp như tranh vẽ nhờ không có rong biển và đá. Thêm vào đó, vị trí của nó bên Vịnh Grace khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động dưới nước. Mạo hiểm một dặm ngoài khơi để tìm kiếm cá vẹt, cá mập rạn san hô và hơn thế nữa khi lặn với ống thở quanh rạn san hô. Hoặc, ở gần bờ để bơi ở vùng nước nông, tĩnh lặng.

    Du khách có thể tham gia các môn thể thao dưới nước bổ sung (nghĩ: chèo ván, chèo thuyền kayak và chèo thuyền) trong Công viên Quốc gia Công chúa Alexandra xung quanh bằng cách thuê thiết bị thông qua Big Blue Collective của địa phương. Các khu nghỉ dưỡng tại Bãi biển Vịnh Grace rất dễ tìm, vì vậy hãy lên kế hoạch lưu trú tại khách sạn có lối đi thẳng ra bãi biển, chẳng hạn như Seven Stars Resort & Spa hoặc Point Grace.

    Anse d'Argent: La Digue, Seychelles
    Với những tảng đá lớn màu xám và trắng, cát trắng mềm, nước trong xanh và thảm thực vật nhiệt đới tươi tốt, Anse Source d'Argent là một bữa tiệc cho đôi mắt. Ở cả hai hướng, bạn sẽ nhận thấy những tảng đá granit khổng lồ nằm ở vị trí hoàn hảo giữa mặt nước và những cây cọ đung đưa. Theo dõi sự dẫn dắt của vô số nhà làm phim và nhiếp ảnh gia và chụp Seychelles vẻ đẹp của bãi biển trên máy ảnh trước khi nằm dài trên cát hoặc ngâm ngón chân của bạn trong làn nước tĩnh lặng.

    [​IMG]

    Cố gắng đến khi thủy triều xuống khi nước ngập dưới đầu gối của bạn và có nhiều cát hơn. Để đến được bãi biển, bạn phải đi qua L'Union Estate, một đồn điền trồng dừa thu phí vào cửa 100 Seychellois rupee (khoảng $ 5) cho mỗi người không cư trú. Chỗ ở có hạn trên La Digue, vì vậy hãy cân nhắc đi phà từ đảo Mahé lớn hơn, nơi tọa lạc của Four Seasons Resort Seychelles được đánh giá cao .

    Xem thêm: vé máy bay đi Atlanta
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...