Điểm cộng trên xe điện Ninja Plus 2017 là gì?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi HuongLotus, 26/12/17.

  1. HuongLotus

    HuongLotus Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chắc bạn chẳng còn xa lạ với cái tên xe đạp điện Ninja Plus 2017 nữa, bởi đây là một trong top 10 xe dap dien bán chạy nhất năm 2017, xuất hiện từ những tháng cuối năm 2017, Ninja Plus 2017 đã đem đến cho người dùng những cảm nhận mới lạ hiệu năng hoạt động tốt mà mức giá lại vô cùng hợp lý. Những điểm đó đã khiến cho dòng xe đạp điện chính hãng này quá đỗi quen thuộc và được lòng giới trẻ khắp cả nước.

    Ninja Plus 2017 là phiên bản xe đạp điện được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng Nijia – Thương hiệu chuyên xuất xưởng các dòng sản phẩm nổi trội được yêu thích nhất hiện nay: Ninja S, Ninja Plus, Xmen Nijia... Hầu hết những top xe điện bán chạy nhất hiện nay đều có sự hiện hữu của thương hiệu nổi tiếng này.

    Một điểm chung mà không riêng gì Ninja Plus 2017 sở hữu ấy là sự bền bỉ trong vận hành của dòng xe điện đến từ thương hiệu Nijia, hãng thường đầu tư về chất lượng sản phẩm hơn để đem đến cho khách hàng một sản phẩm mà sự bền bỉ, an toàn, ổn định được coi trọng hàng đầu.

    [​IMG]

    Xe đạp điện Ninja Plus 2017 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, phong cách nhẹ nhàng nhưng không thiếu phần thể thao, phù hợp với nhiều độ tuổi. Theo một khảo sát của Thế Giới Xe Điện có đến 50% thị phần thuộc về các bạn học sinh sinh viên, 30% thuộc về lứa tuổi người cao tuổi, số còn lại thuộc về tầng lớp văn phòng, trung niên. Điều đó có thể thấy sức hút của dòng sản phẩm này như thế nào rồi.

    Bên cạnh thiết kế, Ninja Plus 2017 cũng là dòng xe đạp điện được hãng đầu tư mạnh tay trong động cơ hiện đại cao cấp, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội để đem lại một hệ vận hành hoàn hảo, hoạt động cân bằng, ổn định và thỏa mãn nhu cầu hiện hành của người tiêu dùng. Ấy là việc trang bị công suất 300W, giúp bạn có thể di chuyển với vận tốc đạt 35km/h và quãng đường di chuyển có thể lên đến 45km cho một lần sạc điện đầy bình nhờ trang bị 4 bình Acquy 12A.

    Có thể nói nhờ sự nổi trội đó mà Ninja Plus 2017 được giới trẻ đặc biệt yêu thích, bởi kiểu dáng, bởi khả năng vận hành, đồng thời là khả năng di chuyển nổi trội đem đến cho người dùng cảm nhận tuyệt vời nhất khi chinh phục trên nhiều nẻo đường đặc biệt là với địa hình giao thông như hiện nay của Việt Nam.

    >> Có thể bạn quan tâm:
    + Xe đạp điện mới nhất hiện nay: https://thegioixedien.com.vn/avd32_xe-dap-dien
    + Xe máy điện mới nhất hiện nay: https://thegioixedien.com.vn/avd33_xe-may-dien

    Với những đặc điểm đó, sao bạn không lựa chọn ngay cho mình một chiếc xe điện Ninja Plus 2017 thật phong cách?

    Đến ngay đại lý phân phối chính hãng, ủy quyền của hãng Nijia tại Việt Nam ngay từ hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá vô cùng “yêu thương”: Thế Giới Xe Điện - 0966.888.887
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...