Hà Nội dịch vụ văn phòng ảo với những điều bất ngờ

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi danglanh06, 27/2/17.

  1. danglanh06

    danglanh06 Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mô hình cho thuê được hiểu là cung cấp các dịch vụ dùng chung như địa chỉ văn phòng , điện thoại , fax , phòng họp… cho nhiều doanh nghiệp trong 1 không gian chung.

    [​IMG]

    Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ này không phải hiện diện tại văn phòng nhưng vẫn có thể giữ liên hệ luôn luôn với khách hàng đối tác. Chính vì những ưu điểm đó , dịch vụ này tại Tp. HCM,]văn phòng ảo quận 1 là giải pháp "cứu cánh" cho nhiều doanh nghiệp để tạo ra "bộ mặt" chuyên nghiệp , địa chỉ giao dịch tiện lợi , không gian làm việc không bị gò bó và vẫn tiết kiệm được phí tổn cố định so với văn phòng cố định thông thường.
    Những ích lợi mà tại Đồng Hành Xanh đem lại cho doanh nghiệp
    Mô hình này đã cùng nhiều doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn bây giờ. Ngoài mục đích cung cấp một địa chỉ mà khách hàng có thể đăng ký kinh doanh , Đồng Hành Xanh còn cung cấp dịch vụ phòng họp với trọn vẹ tiện nghi cho doanh nghiệp nhỏ chưa có phòng họp rộng lớn , để có thể tổ chức một cuộc họp chuyên nghiệp.
    sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

    voà mạng miễn phí: khách hàng sử dụng phòng họp sẽ được quyền sử dụng internet mọi lúc với tốc độ cực nhanh.
    hàng ngũ trợ giúp kinh doanh: hàng ngũ lễ tân và hỗ trợ đăng kí kinh doanh , Thuế và Kế toán , tư vấn các vấn đề liên quan đến Luật DN cho công ti VN và nước ngoài , đội ngũ chăm sóc khách hàng và các bộ phận khác , luôn sẵn sàng hiện diện để trợ giúp khách hàng một cách tận tình nhất.

    Phòng họp: phòng họp được trang bị và luôn sẵn sàng cho khách hàng sử dụng. Phòng họp sẽ có giá giảm giá khi khách hàng sử dụng gói văn phòng chia sẻ tại Đồng Hành Xanh hoặc có thể được sử dụng và thanh toán theo giờ , theo ngày.

    [​IMG]


    Hỗ trợ đặt dịch vụ trực tuyến: khách hàng có khả năng đặt phòng họp , các gói Văn phòng chia sẻ qua mạng hoặc gọi đến hotline của Đồng Hành Xanh để được tham khảo và hỗ trợ tận tâm nhất.
    Trang thiết bị phòng họp: phòng họp được trang bị Internet tốc độ cao , máy chiếu với màn hình lớn , bảng trắng , trà , cà phê và nước nóng/lạnh được phục vụ suốt buổi để cuộc họp diễn ra suôn sẻ và thành công.
    Với dịch vụ văn phòng ảo , doanh nghiệp được sử dụng văn phòng với đầy đủ tiện ích , chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt , nội thất lịch sự cùng trang thiết bị hiện đại.
    Dù bạn đang ở bất kỳ đâu trên thế giới , dịch vụ văn phòng ảo hiện đại đều có khả năng đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn sẽ được vận hành một cách chắc chắn và công hiệu nhất
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...