Dịch vụ thiết kế in bao bì hộp giấy chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi hyundaicar, 13/1/18.

  1. hyundaicar

    hyundaicar Đã đăng ký

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    P.Trung Liệt - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội
    Bao bì dường như là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Bất kì một sản phẩm nào cũng phải cần đến bao bì. Bao bì không chỉ dùng để chứa đựng bảo vệ sản phẩm mà nó còn có tác dụng rất lớn đến thẩm mỹ cũng như khẳng định thương hiệu của một doanh nghiệp nào đó.

    [​IMG]

    Giới thiệu về mẫu in bao bì giấy đựng sản phẩm
    Trong các loại bao bì hiện nay thì in bao bì giấy đang dần trở nên khá phổ biến. Bởi nó có rất nhiều ưu điểm đối với doanh nghiệp sản xuất cũng như người tiêu dùng ở Việt Nam. Phải nói đến ưu điểm đầu tiên của loại bao bì này đó là rất thân thiện với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, việc sử dụng sản phẩm này cũng không gây hại cho sức khoẻ và đóng mở dễ dàng hơn rất nhiều. Việc thiết kế bao bì sử dụng chất liệu giấy rất đơn giản và đa dạng nên người dùng sẽ có được những lựa chọn khác nhau đa dạng hơn.

    Một điểm cộng tiếp theo của sản phẩm này đó là thân thiện với môi trường. Con người ngày càng văn minh hơn trong việc cư xử với môi trường sống của mình nên việc sử dụng bao bì giấy đang được quan tâm và khuyến khích vì nó thân thiện với môi trường không khó phân huỷ như nilon.

    Đối với các doanh nghiệp thì việc in bao bì bằng chất liệu giấy cho sản phẩm của mình chính là một sự lựa chọn thông minh. Giấy được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên như rơm, rạ, gỗ vụn, vỏ cây, bột gỗ, giấy thải, gỗ thân mềm, gỗ thân cứng... Nên giá thành của việc in bao bì giấy sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với việc in trên một chất liệu khác.

    [​IMG]

    Với lịch sử phát triển lâu dài, cho đến ngày nay đã xuất hiện những công nghệ để có thể sản xuất những chiếc bao bì này. Các loại bao bì giấy thông dụng trên thị trường hiện nay Giấy Bristol: loại này có bề mặt bóng, mịn, bám mặc tốt vừa phải. Loại giấy này thường dùn in hộp xà bong, mỹ phẩm, bìa sơ mi, dược phẩm, danh thiếp, tờ rơi...

    Giấy Ivory: bề mặt hơi bóng và mịn, nhưng chỉ có một mặt láng bóng còn một mặt sùi mặt này thường nằm ở mặt bên trong sản phẩm. giấy này được dùng để in bao bì thực phẩm.

    Giấy Kraft: thường gọi là giấy xi măng, được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và xây dựng với đặc tính là chống thấm tốt. Sử dụng nhiều cho in bao tải và túi. Giấy đặc biệt là những loại giấy được tráng plastic hay màng nhôm... loại này dùng để đựng thực phẩm.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ thiết kế, in bao bì hộp giấy cho sản phẩm của mình vui lòng liên hệ với Nguyễn Kim để được tư vấn và báo giá về dịch vụ in bao bì giấy cho sản phẩm.

    Dịch vụ in bao bì sản phẩm: https://trungtaminan.com.vn/in-bao-bi

    Dịch vụ in hộp giấy đựng sản phẩm: https://trungtaminan.com.vn/in-hop-giay
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...