Toàn Quốc Dịch vụ dịch thuật sách báo và tạp chí

Thảo luận trong 'Dịch thuật' bắt đầu bởi cvnso1, 30/7/16.

  1. cvnso1

    cvnso1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động Dịch thuật sách báo và tạp chí thường xuyên cộng tác , kết hợp và trao đổi nghiệp vụ với những nhà xuất bản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Công ty dịch thuật công chứng CVN xin giới thiệu với các bạn dịch vụ Dịch thuật công chứng sách báo và tạp chí chuyên nghiệp và uy tín.

    Sách là tài sản, kiến thức vô giá của trong lịch sử phát triển của con người. Hiện nay, nhu cầu đọc sách báo ngày một tăng lên, sách báo truyền thống đang dần nhường chỗ cho sách báo điện tử bởi tính linh hoạt, cơ động và sở hữu thể đọc mọi lúc mọi nơi nhưng không vì thế mà tầm hàng đầu của sách , tạp chí bị mờ nhạt đi . CVN đã hoàn thành khá nhiều cuốn sách dịch thuật về nhiều chuyên ngành, chủ điểm, các sách về phát triển con người…

    Chúng tôi đã dịch thuật, chuyển ngữ được khá nhiều cuốn sách về nhiều lĩnh vực như : Giáo dục, y tế, văn hóa xã hội .. Chúng tôi góp phần nhỏ của mình vào khá nhiều sách tham khảo:Toán, Lý , Hóa, Lịch sử thế giới cận đại, Sách CNTT ….

    Hơn nữa chúng tôi còn làm chủ những ưu điểm chuyên biệt trong dịch thuật như:

    • Hệ thống từ điển chuyên ngành đáp ứng cho công tác dịch thuật lớn và luôn được cập nhật.
    • Sử dụng phần mềm hỗ trợ dịch thuật Trados giúp biên dịch viên thống nhất từ ngữ, nâng cao chất lượng từ, giảm thời gian và công sức, từ đó giảm chi phí dịch thuật.
    • Đội ngũ hợp tác viên đều là những người làm chủ kinh nghiệm trong dịch sách, hoạt động trên nhiều lĩnh vực đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể mang đến dịch vụ dịch sách cho nhiều chuyên ngành khác nhau.
    Đó là một trong những nguyên nhân chính khiến chúng tôi tự tin với dịch vụ dịch sách tài liệu sang tiếng việt, dịch thuật sách song ngữ, hoặc dịch sách tiếng việt sang tiếng nước ngoài với chi phí hợp lý nhất cùng với thời gian tối ưu nhất.

    • Dịch tài liệu Anh – Đức – Anh
    • Dịch thuật Anh-Trung-Anh
    • Dịch tiếng Anh-Hàn Quốc-Anh
    • …………………
    Cho du là ngôn ngữ nào đi nữa, thuộc chuyên ngành nào đi nữa dịch thuật uy tín CVN cũng sẽ mang tới cho bạn giải pháp dịch thuật tiêu chuẩn, chất lượng hoàn hảo và thời gian dịch thuật và chi phí tốt nhất.

    Dịch thuật công chứng CVN
    Trụ sở: 228 Âu Cơ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0962 585 249

    Ermail: dichtot@gmail.com
    Website: http://dichtot.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...