Toàn Quốc Dịch thuật đàm phán thương mại

Thảo luận trong 'Dịch thuật' bắt đầu bởi cvnso1, 29/8/16.

  1. cvnso1

    cvnso1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong xu thế hội nhập kinh tế - chính trị như hiện tại thì việc đàm phán đã trở thành một bước không thể thiếu đối với các Tổ chức chính phủ, cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp. Trong một cuộc đàm phán, một hội nghị với cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài, phiên dịch viên đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc thành công thất bại của buổi đàm phán. Đặc biệt là trong quá trình toàn cầu hoá quốc tế, đàm phán thương lượng giữa hai bên đối tác không cùng văn hoá, ngôn ngữ đã trở thành phổ biến và nhờ vậy, vai trò của người kết nối thực sự quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Người dịch phải có sự hiểu biết về quy tắc ứng xử trong giao tiếp quốc tế, kĩ năng đối ngoại, cũng như tìm hiểu trước về văn hoá quốc gia của các bên đối tác.

    Để có được điều đó, các công ty đoàn thể không thể không cần tới những người phiên dịch có chuyên môn trong các buổi đàm phán. Dịch thuật viên với kinh nghiệm chuyên môn dịch thuật, cùng với kỹ năng đàm phán thương mại sẽ hỗ trợ cho các đơn vị đoàn thể đạt được mục tiêu đàm phán của mình, cũng như đạt được đồng ý hợp tác giữa các bên.

    Hiểu được tầm quan trọng của dịch trong đàm phán thương mại. Công ty dịch thuật CVN Việt Nam đã xây dựng một đội ngũ dịch thuật đảm bảo được các yếu tố quan trọng trong phiên dịch đàm phán thương mại.
    Phiên dịch viên Dịch công chứng CVN là những chuyên viên có kỹ năng chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, đã từng tham gia phiên dịch cho nhiều buổi đàm phán thương mại Có kỹ năng thuyết trình, trình bày cũng như kỹ năng thuyết phục đối tác. Có đầu óc nhạy bén trong kinh doanh, giải quyết vấn đề tức thời, xỷ lý nhanh với các tình huống bất ngờ trong đàm phán. Phong cách đàm phán chuyên nghiệp, tạo được niềm tin và uy tín đối với đối tác của khách hàng.
    Công ty cổ phần phát triển Du lịch và dịch thuật CVN:
    Trụ sở: 228 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0985 931 212
    E-mail: dichngoaingu@gmail.com | congchungdich@gmail.com
    Website: dichtot.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...