Dịch âm đạo màu xanh là dấu hiệu gì?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 6/10/17.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Một đối tượng phái yếu khỏe mạnh thì khí hư sẽ có màu trắng trong và không có mùi. Thế nhưng, bỗng dưng một ngày nào thời gian đó cô bé ra khí hư màu xanh bất bình thường thì chắc chắn rằng thân thể phái nữ đã mắc một số căn bệnh nhiễm trùng phần phụ nghiêm trọng nào đấy.
    dịch âm đạo màu xanh là triệu chứng gì? Có trầm trọng không? Hãy cùng các bác sĩ dịch vụ y tế Tư vấn nữ giới tìm về vấn đề này nhé. Lúc gặp các hiện tượng này thì bạn nên đến các phòng khám và trị bệnh phụ khoa tốt tại quận bình thạnh tphcm để chữa trị bệnh khá nhanh nhé.
    Ra dịch tiết âm đạo màu xanh là hiện tượng của một số bệnh gì?

    dịch âm đạo giữ chức năng vô cùng cấp bách trong hệ thống sinh lý, sinh sản của nữ giới vì nó thể hiện tình huống nội tiết và thể trạng của một vài phái nữ. Ngoài ra, nó còn đóng khả năng gìn giữ ẩm thấp cũng như chống lại những nguyên nhân có hại xâm nhập vào tại vùng sinh dục.
    nhưng, do âm hộ nữ giới có cấu tạo mở, khá nhiều ngõ ngách rối loạn nên lại vô ý tạo cơ hội cho những loại nấm, tạp khuẩn, vi rút tạo nên bệnh xâm nhập vào gây bệnh tật dễ dàng hơn. Dịch âm đạo màu xanh là triệu chứng khi âm đạo bị xâm phạm.
    [​IMG]
    Ra khí hư màu xanh là triệu chứng của các bệnh nguy hiểm sau:
    - Viêm vùng kín do nấm, vi khuẩn:
    khi dịch âm đạo màu xanh, không có mùi hôi, cô bé ngứa và sưng đỏ là các biểu hiện của căn bệnh viêm âm đạo do nấm Candida hoặc do do ký sinh trùng yếm khí, kỵ khí tạo thành.
    - Viêm vùng kín do trùng roi:
    dịch tiết âm đạo màu xanh, có bọt, cô bé ngứa ngáy cũng như đau rát là dấu hiệu của chứng bệnh viêm âm đạo do trùng roi.
    - Viêm cổ tử cung, buồng tử cung, viêm phần phụ:
    dịch âm đạo màu xanh, ra khá nhiều bất thường, chuyển màu nâu nhẹ khi dính vào quần lót,… Đây là tình trạng tương đối trầm trọng của các căn bệnh ở buồng dạ con, lúc biết được một vài chị em buộc phải đúng lúc đi khám và chữa trị ngay.
    https://medium.com/@dakhoasaigon11/...ó-bác-sĩ-phụ-khoa-ngoài-giờ-giỏi-9ab15320c356
    [​IMG]
    - Viêm nội mạc tử cung:
    khí hư màu xanh, đặc quánh như mủ thường xuất hiện sau khi giao hợp vài ngày là dấu hiệu điển hình của viêm cổ dạ con do nhiễm Chlamydia trachomatic.
    - Viêm tiểu khung:
    dịch tiết âm đạo màu xanh, xnah đục hoặc vàng xanh như mủ, đặc dính, vón lại mang theo đau dữ dội bụng dưới, đau dữ dội vùng bụng dưới và đau dữ dội bụng kinh là một số hiện tượng rõ nhất của bệnh viêm tiểu khung do đặt vòng tránh thai sai cách hoặc nạo phá thai bừa bãi.
    - vùng kín bị bội nhiễm vi khuẩn:
    dịch âm đạo màu xanh, mùi hôi nồng nặc, ngứa ngáy cơ quan sinh dục cũng như đặc sệt là hiện tượng cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm lớn.
    - bệnh lý ung thư tử cung:
    dịch tiết âm đạo màu xanh có lẫn máu, mùi hôi nồng nặc nồng, đau quặn thắt bụng là dấu hiệu đặc biệt trầm trọng của bệnh lý ung thư, khi mang bệnh này chị em phải đi làm cho khám chữa ung thư ngay để có biện pháp chữa trị bệnh tốc độ nhanh.
    - căn bệnh lậu:
    khi nữ giới dính bệnh lậu cũng hình thành trường hợp ra dịch âm đạo màu xanh có mùi hôi, kèm theo triệu chứng tiểu đau, tiểu rắt, tiểu ra mủ, ngứa ngáy cô bé, đau thắt bụng dưới, đau dữ dội khu vực xương mu,…
    Ra khí hư màu xanh có nguy kịch không?

    - các bệnh tật tạo thành dịch tiết âm đạo màu xanh nếu không nên điều trị bệnh khá nhanh sẽ tạo thành tác động đến tình trạng sức khỏe, công việc hàng ngày của nữ giới.
    - tạo thành tinh thần thiếu tự tin, mặc cảm, ngại gần gũi làm hậu quả đến chế độ sống bạn tình ông xã.
    - tạo thành ảnh hưởng tới sức đề kháng sinh sản, phòng ngừa thời gian thụ thai gây ra vô sinh- hiếm chậm trễ.
    - phái nữ mang thai bị ra khí hư màu xanh có nguy cơ bị đẻ non, sảy thai.
    - Ra dịch âm đạo màu xanh do bị ung thư buồng tử cung có lẽ rủi ro trực tiếp tới tính mạng người mắc bệnh.
    chữa trị bệnh ra dịch tiết âm đạo màu xanh ở đâu hiệu quả?

    Ở TP.HCM, bạn gái có lẽ an tâm cũng như tin tưởng khi tới trị bệnh dịch tiết âm đạo màu xanh nói riêng và các bệnh phụ nữ nói chung tại bệnh viện Tư vấn nữ giới. Bởi, dịch vụ y tế có những ưu thế vượt trội như:
    » phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phụ khoa.
    » Đội ngũ y b.sĩ công tác tại phòng khám có trên 20 năm trải nghiệm, giỏi tay nghề.
    » Là đơn vị đi đầu trong việc học hỏi, tiếp thu và đẩy vào ứng dụng một số giải pháp trị bệnh hiện đại nhất.
    » dụng cụ ý tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn thành công.
    » Chế độ kiểm tra theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh tật nhân- 1 y tá” giúp dõi theo sát quá trình bệnh lý và trợ giúp điều trị bệnh hàng đầu.
    » mức giá được phòng khám phụ khoa niêm yết công khai, rõ rệt theo đúng quy ước.
    » kiến thức cá nhân và hồ sơ căn bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật.
    p.khám có một vài chương trình ưu đãi, giảm giám đặc biệt đối với những bệnh nhân đăng kí khám qua hệ thống khung chat trực tuyến cũng như hỗ trợ tiền xăng xe, mức giá khám bệnh cho một số người mang bệnh ở tỉnh xa.
    Nguồn bài viết: tuvannugioi.com/cac-phong-kham-va-tri-benh-phu-khoa-tot-tai-quan-binh-thanh-tphcm.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...