Địa chỉ nâng ngực uy tín tại Hà Nội - TP.HCM

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 20/6/20.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo như nhiều khảo sát gần đây cho thấy, có tới 60 – 75% phụ nữ không thực sự hài lòng về vòng 1 của mình. Hầu hết đều cho rằng, vòng 1 của mình quá nhỏ và không đủ hấp dẫn. Giải pháp trùng tu hữu hiệu nhất cho vấn đề này là nâng ngực bằng công nghệ cao. Tuy nhiên, có 1 vấn đề đang vấp phải là địa chỉ thẩm mỹ ở đâu nâng ngực đẹp và an toàn? Với 7 tiêu chí đánh giá về 1 địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực bằng công nghệ cao đẹp, uy tín và an toàn sau sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề.

    1. Địa chỉ đó phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế

    Đây là tiêu chí chứng tỏ được rằng, địa chỉ thẩm mỹ mà bạn chọn có đủ mọi điều kiện về pháp lý, về khả năng để thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và đồng thời, có thể đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Cùng đó, việc cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Sở hoặc bộ y tế chứng tỏ cơ sở đó có thể đáp ứng được hết những yêu cầu khắt khe của Sở hay bộ y tế đã đề ra.

    2. Sử hữu công nghệ, kỹ thuật nâng ngực hiện đại, an toàn

    Song song với nhu cầu nâng ngực thẩm mỹ ngày càng cao như hiện nay là những yêu cầu, đòi hỏi về công nghệ áp dụng thực hiện nâng ngực. Công nghệ, kỹ thuật thực hiện phải hiện đại, đổi mới để đáp ứng nhu cầu không chỉ đẹp, mà là đẹp tự nhiên và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cơ thể. Đáp ứng được những mong mỏi này là nâng ngực nội soi, hạn chế tối đa xâm lấn, kiến tạo được bầu ngực căng tròn tự nhiên, hoàn toàn không để lại sẹo xấu trên ngực và chắc chắn sẽ không có những biến chứng làm hại cơ thể. Theo như các bác sĩ tư vấn, bạn nên lựa chọn một địa chỉ sử dụng công nghệ nâng ngực mới và hiện đại nhất của Hoa Kỳ để đảm bảo hiệu quả cao nhất, an toàn nhất.

    >>>>> THAM KHẢO: Giá cả nâng ngực

    [​IMG]

    3. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao


    bác sỹ là nhân tố chính làm nên sự uy tín của đơn vị thẩm mỹ. Trình độ, tay nghề, kinh nghiệm, sự khéo léo và mắt nhìn thẩm mỹ của các bác sỹ quyết định 80% sự thành công của ca phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ. Vậy nên, một địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực uy tín, chắc chắn phải có được đội ngũ y bác sỹ giỏi và kinh nghiệm.

    4.Có quy trình thực hiện an toàn theo tiêu chuẩn của bộ Y tế

    ộ y tế quy định, phẫu thuật nâng ngực là 1 ca đại phẫu nhất nhất phải tiến hành tại 1 bệnh viện chuyên khoa, thực hiện trong điều kiện phòng phẫu thuật vô trùng với các trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng, hiện đại tối tân. Chưa kể, làm phẫu thuật phải tuân thủ theo quy trình chuẩn khoa học, tuyệt đối không bỏ bước để vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, vừa mang đến sự thoải mái và kết quả thẩm mỹ nâng ngực đẹp tự nhiên nhất.

    >>>>> XEM THÊM: Hậu quả của nâng ngực

    [​IMG]

    5. Túi độn ngực an toàn có xuất xứ rõ ràng

    Nâng ngực nội soi, để làm tăng số đo vòng 1 cần phải dùng đến túi nâng ngực nhân tạo. Túi độn nâng ngực dùng phải là loại cực tốt, loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy phép nhập khẩu, lưu hành của bộ y tế, có thời hạn sử dụng, có tem bảo hành, có chú thích chỉ định cụ thể chi tiết…

    6. Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật an toàn, khoa học

    Sau khi quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực kết thúc, chăm sóc phục hồi sau đó là yếu tố quan trọng nhất cần làm. Tại những đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn luôn luôn có sự chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực rất chu đáo, có phác đồ hướng dẫn chi tiết với từng giai đoạn cụ thể và chắc chắn sẽ được các bác sỹ cùng đội ngũ y tá chuyên nghiệp nhất hỗ trợ trong giai đoạn này. Chưa hết, sau khi rời viện về nhà, phía bệnh viện thẩm vẫn sẽ có những hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà, nếu có vướng mắc các bác sỹ của đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, giúp bạn phục hồi nhanh nhất có thể.

    >>>>> NGUỒN: Địa chỉ nâng ngực uy tín tại Hà Nội
     
  2. jacmatic11

    jacmatic11 Đã đăng ký

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này

Đang tải...