Địa chỉ khám bệnh xương khớp uy tín tại Hà Nội

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi caothang2015, 19/10/17.

  1. caothang2015

    caothang2015 Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều bệnh viện và các phòng khám mở ra để đáp ứng nhu cầu khám chữa của người dân. Tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để điều trị bệnh không phải là chuyện đơn giản.

    Để giúp bạn đọc biết thêm thông tin và lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp nhất, chúng tôi xin giới thiệu một số bệnh viện và phòng khám xương khớp tốt ở Hà Nội, mọi người có thể tham khảo.

    Địa chỉ khám bệnh xương khớp uy tín tại Hà Nội

    1/ Khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai

    Khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp có tiếng ở Hà Nội, được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Tại đây có nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ chuyên khoa đầu ngành, đã từng du học ở nước ngoài và học hỏi được nhiều phương pháp tiên tiến để áp dụng vào việc khám và điều trị các bệnh xương khớp.

    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội



    2/ Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện E

    Đây cũng là một địa chỉ uy tín về thăm khám, điều trị các bệnh lý cơ xương. Với truyền thống lâu năm và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán đầy đủ, người bệnh có thể an tâm, tin tưởng khi thăm khám và điều trị tại đây.

    Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội


    3/ Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Đây là phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đội ngũ bác sĩ ở đây đều là các giảng viên công tác tại Đại học Y, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ xương khớp tại Hà Nội. Tại đây có đầy đủ trang thiết bị hiện đại với nhiều công nghệ cao, hỗ trợ toàn diện cho việc thăm khám và điều trị bệnh. Tuy nhiên giá khám và điều trị ở đây cũng cao hơn những chỗ khác.

    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Địa chỉ 2: Phòng 308, tầng 3 Bệnh viện Đông Đô, 5 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

    4/ Phòng khám Đông y Tâm Bình

    Phòng khám Đông y Tâm Bình do Công ty Dược phẩm Tâm Bình thành lập.

    Phòng khám với phương châm “lấy chữ Tâm làm gốc, lấy chất lượng khám chữa bệnh là mục tiêu phát triển”, mong muốn trở thành cơ sở khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả, với chi phí ưu đãi, hỗ trợ tối đa cho người bệnh, thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, mang lại niềm vui cho mọi người.

    Phòng khám Đông y Tâm Bình cung cấp chất lượng tư vấn, khám chữa tốt nhất đối với các bệnh như: Cơ xương khớp, thần kinh, tiêu hóa, tim mạch, chuyển hóa, bệnh lý nội khoa khác… Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II, tay nghề cao, chuyên điều trị các chứng bệnh cơ xương khớp điển hình như: Đau lưng, thoái hóa khớp, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, tê buồn chân tay, phong tê thấp…

    Phòng khám Đông y Tâm Bình có các điểm mạnh là:

    - Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, là những bác sỹ chuyên khoa cơ xương khớp hàng đầutrong những bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Y học cổ truyền TW.

    - Bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên phòng khám đều rất nhiệt tình, tâm huyết, ân cần, niềm nở với bệnh nhân.

    - Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị máy móc, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị.

    - Dịch vụ chu đáo, tận tâm, nhân viên thân thiện, thực hiện đúng phương châm: Đông y Tâm Bình, tận tình, chu đáo.

    - Chi phí hợp lý, với nhiều mức giá ưu đãi, được niêm yết công khai, minh bạch, có tính ổn định cao.


    Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Số điện thoại: (024) 3734 5600 - Hotline: 1800 6568

    Thời gian khám bệnh: Từ 8h – 18h, từ thứ 2 – thứ 7

    Website: phongkhamdongytambinh.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...