Toàn Quốc Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi kevinlove1, 23/9/17.

  1. kevinlove1

    kevinlove1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay có nhiều trường đào tạo liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh nên lựa chọn cho mình địa chỉ học liên thông lên Cao đẳng Dược uy tín để theo học.

    Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược ở Hà Nội ngoài giờ hành chính.

    Là trường có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là hiện nay đã trở thành địa chỉ tin cậy mà nhiều thí sinh lựa chọn. Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh được theo học mà mình đam mê, Trường hiện nay đang đào tạo đa dạng các ngành trong nhóm ngành Y Dược bao gồm:

    Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh có cơ hội được học liên thông lên Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược thời gian học ngoài giờ hành chính. Ngoài ra trường còn đào tạo vb2 Cao đẳng Dược nhằm giải đáp thắc mắc cho những bạn băn khoăn Có nên học văn bằng 2 không - nên học văn bằng 2 ngành gì?



    [​IMG]
    Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính uy tín


    Liên thông Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì?
    Để trở thành tân sinh viên ngoài đủ điều kiện xét tuyển thì việc hoàn thiện hồ sơ là điều mà tất cả thí sinh không thể bỏ qua. Do đó, khi thí sinh nhập học cần chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

    • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương.
    • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT kèm học bạ tương đương.
    • 04 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và 1 bản sao giấy khai sinh.
    • 02 Phong bì dán sẵn tem thư được ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người học vào phần người nhận.
    • Những giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có).
    Thí sinh nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược, chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 - 0886.212.212.

    Tham khảo thêm: Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng phải học những gì?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...