Hà Nội Địa chỉ dự án vinhomes the empire tại hưng yên – Vinhomeselites.com

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi tinhdautram, 25/6/22.

  1. tinhdautram

    tinhdautram Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    vinhomes the empire là khu đô thị hỗn hợp đầu tiên với thương hiệu Vinhomes tại tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị sinh thái The Empire là tên gọi được lấy cảm hứng từ ước muốn khẳng định về khoảng không gian sống sang trọng hoàn toàn khác biệt ngay tại tỉnh Hưng Yên với điểm nổi bật đó là Biển hồ tạo sóng nhân tạo rộng lớn 18 hecta – Biển hồ tạo sóng với bãi cát sạch trắng trải dài lớn nhất thế giới.
    [​IMG]
    Phân khu San Hô
    Đây là siêu quần thể hiện đại đại đô thị biển vinhomes the empire hưng yên hay là Ocen Park II với toàn bộ diện tích vào khoảng gần 500ha. Vinhomes Ocean Park The Empire sở hữu nhiều ưu thế vượt trội trong quy hoạch của dự án cũng như định hướng phát triển tầm nhìn của trung tâm đô thị:

    • Thừa hưởng hạ tầng giao thông kết nối đã được thông suốt trở thành trục chính của địa bàn phía đông Tp Hà Nội, không mất thời gian chờ đợi 2 đến 4 năm như các đại đô thị khác.
    • Hệ thống tiện ích đầy đủ và phù hợp dưới thương hiệu Vingroup lớn nhất Việt Nam.
    • Kiến trúc bối cảnh đi trước quốc tế cùng các tiện ích hiện đại quy mô chưa bao giờ được làm ở việt nam.
    Tổng quan vinhomes Ocean Park 2

    • Tên gọi chính thức: Ocean Park 2 the empire (tên được cho trước đây là vinhomes Dream City) .
    • Chủ đầu tư: Công ty Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup.
    • Vị trí dự án: Long Hưng, Nghĩa Trụ thuộc Văn Giang, Hưng Yên.
    • Đơn Vị Quản Lý: Cty cổ phần vinhomes thuộc Tập Đoàn mẹ Vingroup.
    • Dự án có tổng diện tích: 459ha.
    • Diện tích xây dựng khoảng: 25-30%.
    • Các loại mô hình dựng: Biệt thự Vinhomes Ocean Park2 - The Empire, Thấp tầng bao gồm: Shophouse, liền kề, biệt thự - Cao tầng bao gồm: nhà chung cư.
    • Tiện ích ấn tượng: Biển hồ với công nghệ nhan tạo tạo sóng quy mô nhất thế giới
    • Dự án khởi công: vaof08/08/2021.
    • Bàn giao dự kiến: đang cật nhật thông tin
    • Hình thức sở hữu: sở hữu sổ đỏ không thời hạn.
    Vị trí địa lý Ocean Park 2: The Empire Hưng Yên

    Nằm trong quy hoạch tổng thể mở rộng và xây dựng các khu đô thị vệ tinh liên lạc phía Đông và Đông Nam Hà Nội, tọa độ của vinhomes the empire Ocean Park 2 hưng yên sở hữu hệ thống giao thông đã đi vào thực tiễn và sẽ được xây dựng mới giúp thêm phần lợi ích. Di chuyển từ vinhomes the empire hưng yên, hộ dân có thể dễ dàng kết nối vào nội đô Hà Nội, và các quận huyện phía tây Hà Nội hoặc hầu hết các tỉnh thành nằm ở lân cận thủ đô Hà Nội.
    Dự án được triển khai tại xã nghĩa trụ và xã long hưng, The Empire Vinhomes Ocean Park sở hữu tuyến giao thông nòng cốt kết nối giao thương giữa Văn Giang và Cầu Vĩnh Tuy – Tuyến đường huyết mạch này còn được gọi là “Con đường tơ lụa kết nối giữa phố Hiến và Kinh Đô”, chính là:

    • Tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
    • Đường gom các hệ thống giao thông nội bộ của các khu đô thị ở hai bên Cao Tốc: đang được mở rộng và hoàn tất theo quy hoạch.
    Ranh giới dự án có phía Bắc giáp với huyện lộ ĐH.17; vị tri phía nam nằm sát hai xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc; tọa độ phía Đông gần kề khu đất ở của dân cư địa bàn và đất canh tác thuộc xã Nghĩa Trụ; vị trí tọa độ phía Tây tiếp giáp với đường cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng. Đường huyện ĐH.17 sẽ được tiến hành làm Đường vành đai 3,5 thông trực tiếp đến KDT Ecopark và cầu Ngọc Hồi Thành Trì – Gia Lâm theo tiến độ quy hoạch sẽ được tiến hành nhanh trong thời gian tới.
    *Lưu ý: Ngay lúc này dự án đã tiến hành thi công 2 đường nhánh lên và nhánh xuống cao tốc 04 (hay còn được gọi là cao Tốc Hà Nội – Hải Phòng) tại vị dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã hoàn tất thông xe đi lại, chính vì vậy vận chuyển đi lại giữa khu vực dự án đến trung tâm Hà Nội sẽ đi lại trên đường cao tốc.
    TỔNG THỂ VINHOMES THE EMPIRE

    Khu đô thị sinh thái vinhomes the empire hưng yên – ocean park 2 có 2 phân khu chức năng chính là:
    Khu căn hộ cao tầng - Khu biệt thự thấp tầng.

    Khu vực thấp tầng thì có đến 8 phân khu cùng với 2 cách vận hành đó là:
    Khu đóng: Ngọc Trai và Đảo Dừa – đây chính là không gian khép kín, mọi sự ra vào khu vực này đều được an ninh kiểm soát- Xem thêm: biệt thự đảo ocean park 2 - The empire..
    Khu mở: khu cọ xanh, khu hải âu, khu chà là, khu san hô, khu kinh đô ánh sáng – là không gian mở, ra vào ko kiểm soát.
    Cùng với đó 2 phân khu kinh đô ánh sáng, sao biển nằm trong kế hoạch thành các khu phố sầm uất với hầu hết các biệt thự thiết kế theo tiêu chuẩn nhà dịch vụ shophouse kết giữa 2 chức năng là ở và kinh doanh.
    CÁC LOẠI HÌNH ĐƯỢC XÂY DỰNG TẠI THE EMPIRE VINHOMES OCEAN PARK

    Được kiến tạo để chuyển thành Đại đô thị đẳng cấp châu âu, khu đô thị sinh thái vinhomes the empire – ocean park 2 hưng yên bao gồm đa dạng các loại hình được áp dụng:
    Khu thấp tầng:


    • Biệt thự đơn lập: diện tích đất vào khoảng 200, 300 đến 465m2, với 4 tầng xây dựng, cùng với 1 tầng tum.
    • Biệt thự Duplex Villa: diện tích đất khoảng từ 130 đến 250m2, được xây dựng theo mô hình 4 tầng, và thường được xây dựng thêm 1 tum.
    • Biệt thự Quadridetached villa: tổng diện tích lên đến 120m2, với thiết kế tổng thể là 4 tầng và 1 tum.
    • Biệt thự liền kề: diện tích đất 48 – 168m2, với tổng kết cấu 5 tầng.
    • Shophouse vinhomes Ocean Park 2- The Empire: tổng diện tích đất 48 – 400m2, xây dựng 4 – 5 tầng.
    Khu chung cư: phong phú nhiều loại hình căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ.

    Khu biệt thự thấp tầng: Biệt thự (song lập, đơn lập, tứ lập), shophouse, liền kề

    Chiếm phần lớn diện tích trong đại đô thị, khu biệt thự của Vinhomes The Empire Hưng Yên gồm những loại Shophouse, liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Nằm hoàn toàn trong quần thể sinh thái có không gian sạch, yên bình, chính nơi đây rõ ràng là nơi an trú hiện đại nhất tại Hưng Yên và khu vực lân cận.
    Khu cao tầng (Căn hộ chung cư)
    Khu căn hộ chung cư Vinhomes The Empire văn giang, hưng yên nằm tập trung tại hai nơi: công viên trung tâm và hồ điều hòa. Hầu hết các căn hộ đều được lên cấu trúc theo phong cách hiện đại tối ưu hóa và nhiều tiện nghi cùng với nhà dịch vụ chân đế, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích khác nằm dưới các tòa chung cư.

    • Nơi sống sinh thái và trong lành
    • Hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích đẳng cấp quốc tế
    Là khu đô thị sinh thái được Vinhomes triển khai xây dựng, Vinhomes Ocean Park2 – The Empire được tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng & thời thượng mang đậm nét thương hiệu Vinhomes. Cơ sở hạ tầng tiện ích Vinhomes Ocean Park2 – The Empire được bố trí khắp các phân khu của khu đại đô thị, bố trí xen lẫn thích hợp trong không gian cảnh quan cây xanh trong lành.
    Hệ thống 4 công viên to với nhiều cây xanh tạo điểm nhấn ấn tượng
    Khu đô thị Vinhomes The Empire Hưng Yên trở thành kỳ quan đô thị bậc nhất cùng với mười mấy công viên cây nằm rải rác trong nội đô thị trong lành, mát mẻ với cấu trúc thiết kế cảnh quan vô cùng ấn tượng, độc đáo, những địa danh nổi tiếng trên thế giới là nguồn cảm hứng sáng tạo. Trong đó đặc biệt nhất trong đó là 4 công viên kỳ quan nổi bật nhất:
    Công viên Royal Wave Park: rộng 18ha với cơ sở hạ tầng tiện ích Biển Nhân Tạo đẳng cấp thế giới với đại công trình Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới, tổng diện tích lên đến 5,5ha, Hồ nước mặn Laguna 9,3ha đây là hồ nhân tạo lớn nhất Châu Á, công viên cát trắng1,5ha, Núi nhân tạo, ….
    Công viên trung tâm The Empire Park: là địa điểm tụ họp của 3 công viên đó là công viên khải hoàn, công viên tình yêu và công viên ánh sáng.
    Công viên Silk Path: dài hơn 2,6km từ con đường Tơ Lụa và gột tả được những câu chuyện hoàng kim của con đường tơ lụa chứ danh.
    Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue: với điểm nhấn Quảng trường Empire Square & Tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng 30m.

    • Công viên Royal Wave Park
    • Công viên Silk Path
    • Công viên trung tâm Empire Park
    • Đại lộ Kingdom Avanue
    hệ thống tích hợp cơ sở hạ tầng gắn kết all in one (tất cả trong 1)

    Trong Khu đại đô thị sinh thái Vinhomes The Empire Ocean Park 2 Hưng Yên, Hệ thống tiện ích sinh thái và tổ hợp dịch vụ mang tên tuổi của Vinhomes được tích hợp tại khắp các vị trí của khu đô thị, nhằm đáp ứng bất cứ lúc nào với mọi mong muốn của cư dân một số như sức khỏe, vui chơi, mua sắm, y tế, giáo dục.

    • Vincom Mega Mall: Cư dân có thể tiếp cận và mua sắm được những sản phẩm của quốc tế và trong nước.
    • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
    • Hệ thống đa dạng các trường học chất lượng cao với đầy đủ các cấp từ mẫu giao cho đến cấp 1, 2, 3…liên cấp.
    • Hệ thống sân thể thao tiêu chuẩn Olympic, sân chơi trẻ em, công viên Gym ngoài trời, thảm cỏ diện tích lớn, đường đi bộ, …
    • Hệ thống an ninh được đào tạo bài bản chuyên nghiệp giám sát an ninh 24/24.
    Các dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

    Ngay tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, cư dân và thiên nhiên chính là 2 là nòng cốt được phân tích chính, chính vì vậy hệ thống cảnh quan sinh thái chiếm phần lớn diện tích, mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%. Cùng hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ, thương mại chất lượng 5 sao Khu siêu đô thị sinh thái Vinhomes The Empire Hưng Yên khi được hoàn thiện chắc chắn sẽ là thành phố sinh thái độc đáo “tất cả trong một” một cách đích thực – một biểu tượng thịnh vượng mới mẻ tại chính mảnh đây hưng yên – phố hiến nổi tiếng 1 thời
    Nguồn bài viết: vinhomes
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...