Đánh giá Địa chỉ cung cấp rượu vang Ý F chính hãng

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi quangthu, 20/8/17.

  1. quangthu

    quangthu Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nổi bật lên trên hết với thương hiệu Ý, loại sản phẩm rượu vang F negroamaro luông mang lại sự hài lòng cao nhất với người hâm mộ. Vậy những điều người ta vẫn nói về vang F này có đúng thường không ? Hãy dành cho mình một ít thời gian để cùng chúng tôi đánh giá chi tiết nhất

    Đặc điểm rượu vang ý Negroamaro Negroamaro Salentino
    [​IMG]

    Đầu tiên là rượu vang F Salentino với những gốc nho từ 50 – 80 tuổi trồng trên những sườn đồi ở thung lũng Monte La Conca. Nằm giữa địa phận của San Marzano và Francavilla Fontana.

    Roralwine đảm bảo chỉ mang đến cho quý khách hàng , những dòng sản phẩm chính hãng. Theo đúng chuẩn nhà nhập khẩu. Mọi thông tin yêu cầu. Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn hỗ trợ.

    Giá rượu vang ý F Negroamaro Salentino chính hãng
    [​IMG]

    Các loại đất ở đây được tạo thành từ các kết cấu đất phong hóa. Màu đỏ tối và đá ngầm thường có chứa canxi cao và nhiều khoáng chất.

    Negro Amaro trồng ở vùng này rượu vang sẽ cho 1 hương vị cực kỳ đặc biệt hơn nữa mà các vùng khác không có. Trên thế giới chỉ có 2 vùng có thổ nhưỡng và khí hậu giống nhau . Đó là vùng Pomerol – Bordeaux làm ra chai rượu PETRUS lừng danh thế giới và vùng Monte la Conca cho ra chai rượu vang F chất lượng hảo hạng.

    Nguồn gốc của rượu vang F negroamaro Negroamaro Salentino
    [​IMG]

    Nho cho rượu vang ý F Salentino 2013 nằm ở thung lũng Monte La Conca. Khu vực có 1 mùa khô kéo dài với những ngày mùa hè được làm mát bằng gió được thổi từ biển. Thời gian thay đổi nhiệt độ ban ngày đêm rộng (18°C) trong tuần trước khi thu hoạch làm nổi bật sự tập trung của anthocyanin mà cung cấp cho rượu vang màu sắc mạnh mẽ của nó.

    Giá rượu vang ý F Negroamaro Salentino năm 2013
    5 2013 là 1 năm mưa ít hơn trung bình nhiều 5 (300mm) ban ngày nắng ấm. Ban đêm lạnh làm giảm năng suất (khoảng 2 ,5 – 3 ,0 tấn/ha). Nho thu hoạch 5 2011 sẽ cho ra những chai rượu vời màu sắc đậm. Tannin cao, cường độ mùi mạnh.

    [​IMG]

    Nho được hái bằng tay, được hái vào sáng sớm. chọn lựa những chùm nho tốt nhất được chuyển về nhà máy đựng trong những thùng 12kg. Ở nhà máy sẽ chọn lựa một lần nữa để chọn lựa ra những trái nho tốt nhất để làm ra chai F.

    Lên men rượu vang F negroamaro Negroamaro Salentino
    Giá rượu vang F Salentino được lên men ở nhiệt độ 24°C -26°C trong thời gian 25 ngày. Sau đó rựơu được chuyển sang lên men malolactic trong thùng gỗ sồi mới của Pháp 12 tháng. Để tăng thêm độ đặc biệt rượu được chuyển tiếp sang thùng gỗ sồi Caucasian 12 tháng. Đây là bước đột phá trong quy trình làm rượu khi dùng gỗ sồi Cacasian của Nga. bởi lẻ điều kiện khí hậu khắc nghiệt có thời gian tăng trưởng kéo dài, các thớ gỗ khá mịn. Các tannins khá mềm và cho ta hương béo ngậy. Ngọt ngào, thơm hương mùi kem lôi cuốn và hấp dẫn . Rượu sau đó đem đi đóng chai và để ổn định trong hầm 6 – 12 tháng trước khi bán ra thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...