Địa chỉ bán xe phun rải nhựa đường Dongfeng

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi phongviet124, 29/12/17.

  1. phongviet124

    phongviet124 Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xe phun rải nhựa đường Dongfeng là một trong những hãng xe rải nhựa đường được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đang có nhu cầu mua xe phun rải nhựa đường Dongfeng và muốn tìm kiếm một địa chỉ bán xe phun rải nhựa đường Dongfeng uy tín, chất lượng đảm bảo? Hay bạn đang muốn tìm hiểu thêm về những dòng xe phun rải nhựa đường? Tất cả những vấn đề đó hãy để chúng tôi Vũ Linh Auto giúp bạn. Công ty chúng tôi xin đưa ra một vài dòng sản phẩm xe phun rải nhựa đường Dongfeng để khách hàng có thể tham khảo như sau:

    1. Xe phun tưới nhựa đường 3m3 dongfeng 3 khối

    Xe phun tưới nhựa đường Dongfeng 3m3 dòng xe chất lượng được đầu tư và chăm chút vô cùng tốt, với khả năng di chuyển tuyệt vời cùng với trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khi sử dụng. Khung xe cơ bản sử dụng là khung của dòng xe Dongfeng 3.5 tấn với động cơ mạnh mẽ giúp việc vận hành dễ dàng. Đây là dòng xe phun rải nhựa đường tương đối nhỏ, phù hợp với những công trình không quá lớn, tùy thuộc vào dự án của bạn mà có nên sử dụng hay không. Hệ thống xitéc chứa nhựa đường làm bằng thép không gỉ sáng bóng giúp xe đẹp và ấn tượng hơn.

    [​IMG]

    2. Xe phun tưới nhựa đường Dongfeng 4 khối

    Dòng xe phun tưới nhựa đường Dongfeng 4 khối là dòng xe nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thường được sử dụng trong những công trình giao thông có khối lượng nhỏ và vừa. Xe phun tưới nhựa đường sử dụng hỗn hợp nhũ tương, nhựa đường và các hợp chất phụ gia khác để phun lên mặt đường nhằm tọa liên kết cho các lớp đá, cuội, sỏi. Xe phun tưới nhựa đường nói chung thường sử dụng áp suất lớn để phun nhựa đường lên bề mặt, xe có vòi phun tiêu chuẩn có thể điều chỉnh được tia phun, lưu lượng phun giúp tiết kiệm chi phí và nguyên liệu.

    [​IMG]

    3. Xe phun tưới nhựa đường 5m3 Dongfeng

    Đây là dòng xe phun tưới nhựa đường được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, với kích thước xi téc trung bình phù hợp để sử dụng ở nhiều dạng công trình hơn từ công trình nhỏ cho đến những công trình lớn hơn. Với kích thước thùng chứa nhựa đường lên tới 5m3 hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách.

    Để tìm hiểu kỹ hơn về các mặt hàng xe phun rải nhựa đường Dongfeng quý khách hãy liên hệ với Vũ Linh Auto theo số điện thoại 0168.767.5555 hoặc truy cập vulinhauto.com.

    Chúng tôi tin rằng Vũ Linh Auto là địa chỉ bán xe phun rải nhựa đường Dongfeng mà bạn nên lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...