Địa chỉ bán iPhone 6s lock cũ giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi seomsmobi, 22/11/16.

  1. seomsmobi

    seomsmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    iPhone 6s lock cũ hay còn gọi là iPhone 6s phiên bản nhà mạng được các cửa hàng và trung tâm nhập từ nguồn xách tay và phân phối đến tay người tiêu dùng hoặc cũng có thể do người dùng tự xách tay từ nước ngoài về. Giá iphone 6s lock thường rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản chính hãng. Sự chênh lệch về giá iPhone 6s lock so với phiên bản chính hãng là do những chiếc iPhone này thường được các nhà mạng đặt riêng nhà máy sản xuất của apple và ký hợp động phân phối độc quyền. Tuy nhiên, người dùng lại bị hạn chế bởi một hợp đồng mobile, người dùng chỉ được sử dụng nội địa và chỉ được sử dụng duy nhất sim nhà mạng bán máy. Để có thể sử dụng được nhà mạng khác hay ở nước khác thì người dùng phải tiến hành unlock điện thoại.

    Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại đẳng cấp của Apple nhưng lại không đủ điều kiện để có thể chạm tay vào chiếc điện thoại mơ ước thì iPhone 6s lock chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi: nó có cấu hình, thiết kế hay tính năng… đều giống hệt phiên bản gốc nhưng giá lại chỉ bằng một nửa.

    Khá nhiều khách hàng băn khoăn liệu có nên mua một chiếc iPhone 6s lock để tiết kiệm chi phí hay không? Với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với bản chính hãng, liệu cấu hình của máy có đảm bảo và giống với bản quốc tế hay không? Câu trả lời là có

    [​IMG]

    Thực tế ngoài mức giá, hay giới hạn sim sử dụng thì cấu hình hay thiết kế của bản lock không hề khác với phiên bản quốc tế.

    Về thiết kế, nhìn chung 6s vẫn không có những thay đổi nhiều về thiết kế so với phiên bản trước ngoài việc máy dày và nặng hơn. Có một điểm khá ấn tượng là Apple bổ sung thêm màu vàng hồng sang trọng cho máy bên cạnh 3 màu xám, bạc và vàng đã có trên các phiên bản trước đây.

    So với bản iPhone 6 trước đây thì 6s không mang lại nhiều cảm giác mới lạ ngoài việc cầm đầm và chắc tay hơn. Apple sử dụng chất liệu chế tạo vỏ của 6s là nhôm series 7000 với độ cứng tốt hơn nhiều so với thế hệ trước. Việc bổ sung các gioăng cao su nhỏ bên trong giúp sản phẩm có khả năng chống nước nhẹ.

    Phone 6s lock vẫn sử dụng màn hình Retina HD kích thước 4.7 inch với độ phân giải 750 x 1.334 pixel giống như thế hệ trước. Màu sắc trên màn hình tái tạo rất tốt, không khác nhiều so với thực tế, góc nhìn rất rộng và đặc biệt lớp kính phân cực mới giúp người dùng có thể quan sát ngoài trời rất tốt mà ít khi bị bóng hay lóa. Kích thước 4,7 inch giúp người dùng khá thoải mái khi cầm nắm trên tay.

    Bên cạnh đó, điểm mới là 6s được Apple đã trang bị công nghệ cảm ứng lực lên. Nhờ công nghệ này mà người dùng có thể sử dụng các tính năng vuốt và chạm hay bấm nhẹ vào các ứng dụng, hình ảnh… để xem trước nội dụng hoặc các tuỳ chọn.Tính năng 3D Touch này giúp người dùng tiện lợi và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

    Iphone 6s lock cũ : http://msmobile.com.vn/dien-thoai/iphone-6s-lock-cu-99-p2503.html

    Iphone 6s lock được chạy trên nền tảng IOS 9 trên iphone 6 plus giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra 6s còn mang đến những tính năng tuyệt vời như có thể gửi email mà không cần vào phần mềm Mail hay gọi điện đến những số ưa thích mà không cần vào danh bạn

    iPhone 6s lock được trang bị một viên pin có dụng lượng 1.715 mAh, thấp hơn con số 1.810 mAh phiên bản 6 nhưng thời lượng sử dụng lại không hề bị giảm. Người dùng có thể sử dụng với tần suất cao cho một ngày làm việc khoảng 8 tiếng, nếu sử dụng bình thường thì có thể kéo dài trong một ngày.

    Đánh giá iPhone 6s lock được cải tiến và nâng cấp khá nhiều về hệ thống camera. Camera sau được nâng cấp từ 8MP lên đến 12MP. Camera trước của máy cũng được nâng cấp lên tới 5MP thay vì 1,2 MP trước đây. Đây chính là một trong những điểm đột phá và tạo ưu thế cho chiếc điện thoại này. Với sự nâng cấp đáng kể này, máy mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị cùng những bức ảnh sống động chân thự

    Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

    Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210

    MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...