Đeo nhẫn bạc ngón nào đem lại hạnh phúc, may mắn

Thảo luận trong 'Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi it121hanhtinhxanh, 26/10/16.

  1. it121hanhtinhxanh

    it121hanhtinhxanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhẫn bạc không chỉ là phụ kiện trang sức làm đẹp thông thường mà nó còn mang đến những giá trị tốt về sức khỏe. Theo quan điểm phong thủy khi đeo nhẫn bạc hợp mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân. Mỗi vị tri đeo nhẫn trên ngón tay mang đến những ý nghĩa riêng, vậy đeo nhẫn bạc ngón nào nào là hợp mệnh. Hãy cùng nhau tìm hiều ý nghĩa đó nhé
    [​IMG]
    Bạn nên đeo nhẫn theo nguyên tắc"nam tả, hữu đột". Với nam giới, tay trái đại diện cho bản thân chủ nhân, còn tay phải đại diện cho người ấy, người vợ. Còn phụ nữ thì ngược lại, tay phải đại diện cho bản thân, tay trái đại diện cho người yêu, người chồng. Việc lựa chọn đeo nhẫn bạc ngón nào quả là điều khó khăn cho Cả nhà chưa am hiều về ý nghĩa của mỗi ví trị đeo nhẫn phải không nào. Sau đây sẽ là một vài gợi ý cho Cả nhà.
    Nếu bạn muốn thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến thì hãy đeo nhẫn ở ngón trỏ. Đeo nhẫn ở đây khiến bạn trở nên có nhiều tham vọng với năng lực của chính mình. Nếu muốn thăng chức, tăng lương hay chuần bị cho kỳ thi cử quan trọng, bạn hãy đeo nhẫn ngón trỏ để đem lại tác dụng thăng vận của ngón tay này. Do đó, đeo nhẫn ở ngón trỏ sẽ thúc đẩy sự nghiệp, chuyện học hành thêm thuận lợi và phát đạt.
    Nếu bạn muốn tăng uy quyền thì đeo nhẫn bạc ở ngón cái. Một dẫn chứng rõ ràng là các vua chúa thời thường đeo nhẫn ngón cái. Nếu bạn muốn sự bình ổn duy trì sự hạnh phúc trong cuộc sống thì nên đeo nhẫn ngón giữa. Đeo nhẫn ngón áp út Đeo nhẫn ở ngón này nghĩa là bạn đang đặt hy vọng vào điều mà mình đang khát khao nhất bằng cả con tim. Bạn hăng say thực hiện để đạt mục đích một cách uyển chuyển và khéo léo.
    Đeo nhẫn ngón út bạn có thể thân thiết với mọi người, cho dù đó là ai, thuộc tầng lớp nào. Bạn nhận được sự cảm thông sâu sắc từ mọi người và thành công nhờ lòng yêu mến của họ.
    Chúng tôi mong rằng với những thông tin mình vừa chia sẻ đã giải đáp cho Anh chị được các băn khoăn lo lắng về việc đeo nhẫn bạc ngón nào cho hợp mệnh. cám ơn Anh chị đã quan tâm tới bài viết. Nguồnhttps://quatangthuongyeu.com/nhan-bac-dep.html:
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    THC chuyên bán may bom hoa tien gia re ; chúc cửa hàng của các bạn đắc khách và đừng quên ủng hộ công ty mình nhé

    THC Việt Nam Group nhà sản xuất bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :


    [​IMG]

    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web may bom dien chim GALAXY 1 pha : tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...