Review Đến Hương Phong Hồ Cốc resort để tận hưởng không khí trong lành

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi Thuynguyen1210, 29/6/17.

  1. Thuynguyen1210

    Thuynguyen1210 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, Tp, Hồ Chí Minh
    Hương Phong Hồ Cốc resort Vũng Tàu là một trong những nơi dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi đến với bãi biển Vũng Tàu thơ mộng. Với những tiện nghi tối ưu, Hương Phong Hồ Cốc resort sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

    •Vị trí:

    Sở hữu cho mình một vị trí đắc địa,
    Hương Phong Hồ Cốc resort chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 130 km và cách thành phố biển Vũng Tàu 60km. Ngoài ra, khách sạn còn nằm gần Hồ Tràm và Suối nước nóng Bình Châu rất thuận tiện cho những du khách muốn khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó.

    •Hệ thống phòng óc:

    Hương Phong Hồ Cốc resort Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, có tất cả 50 phòng ngủ được thiết kế bắt mắt. Khách sạn có 5 loại phòng chính đó chính là: Deluxe Twin, Deluxe Double, Deluxe Trople, Seaview Suite Twin, Seaview Double phù hợp với từng nhu cầu của du khách.

    [​IMG]

    Mỗi phòng ở đây đều được trang bị các tiện nghi hiện đại như: TV màn hình LED, thiết bị báo cháy, máy nóng lạnh, mini bar, bình pha trà – café và két sắt an toàn. Hầu hết mỗi loại này đều có cửa sổ lớn với hướng nhìn cảnh quan bãi biển thơ mộng. Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên ngay từ chính phòng nghỉ của mình.

    •Dịch vụ:

    Hương Phong Hồ Cốc resort Vũng Tàu còn cung cấp các loại dịch vụ khác như: đưa đón sân bay, dịch vụ giặt ủi, thang máy, wifi miễn phí, khu vực gửi đồ đạc miễn phí,… Khách sạn có tất cả 2 nhà hàng và 1 phòng ăn V.I.P. Nhà hàng Hương Phong có 800 chỗ ngồi với 3 mặt giáp biển, du khách có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon miệng cùng với người thân vừa ngắm nhìn cảnh biển lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ!

    [​IMG]
    Nhà hàng Hương Biển với sức chứa lên đến 400 du khách mang đến cho du khách những bữa ăn đa dạng từ các món đặc sản vùng biển đến các món ăn Á – Âu.

    Phòng ăn V.I.P là nơi mang đến cho du khách những bữa ăn riêng tư, thân mật cùng với người thân của mình. Hầu hết các món ăn ở đây đều được chế biến kĩ lưỡng từ các đầu bếp chuyên nghiệp, tài ba của khách sạn.

    Phòng hội nghị có diện tích lên đến 100m2 là nơi thuận tiện giúp du khách có thể tổ chức thành công các cuộc họp quan trọng hay hội thảo của mình.

    Không gì có thể tuyệt vời hơn là du khách có thể cùng với bạn bè tổ chức những buổi lửa trại trên bờ biển. Đó sẽ là lúc tình bạn được gắn kết hơn và những mệt mỏi, âu lo trong cuộc sống thường nhật sẽ tan biến ngay thay vào đó là những nụ cười thật tươi. Thấu hiểu điều đó, Hương Phong
    Hồ Cốc resort còn có dịch vụ cắm trại. Đến với dịch vụ này của khách sạn, du khách sẽ được nhân viên cung cấp đầy đủ các dụng cụ lửa trại và dựng lều để du khách có thể thỏa thích trải nghiệm những điều giản đơn tuyêt vời nhất của cuộc sống.

    [​IMG]

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và mến khách chắc chắn sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến hành trình nghỉ ngơi của mình. Dù du khách đến với Vũng Tàu là đi nghỉ dưỡng hay công tác thì khi dừng chân tại Hương Phong Hồ Cốc resort sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất và những trải nghiệm khó quên.

    Nguồn: Công ty TNHH MTV Du lịch Viettrip
    Hotline: 028.71060258
     
  2. sibihung

    sibihung Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mình thấy bảo ở Vũng tàu các resort hoạt động rất chuyên nghiệp và giá cả cũng hợp lý, các resort thích hợp cho gia đình có con vì rất tiện nghi và đẹp nữa. Và đương nhiên giá cả cũng sẽ rất cạnh tranh nhất là vào dịp hè này, mình sẽ ngâm cứu để có được 1 kỳ nghỉ thật sự thoải mái và ý nghĩa.
     
    Thuynguyen1210 thích bài này.
  3. Thuynguyen1210

    Thuynguyen1210 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, Tp, Hồ Chí Minh
    uh vậy nên vũng tàu luôn là điểm du lịch nhiều du khách hướng tới cũng vì thế mà giá cả vào mùa hè rất nhiều
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...