Để xếp hạng bài đăng quảng cáo tiếp thị trên Instagram gồm những yếu tố nào

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi Hubstudio, 4/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Cho dù đó là thương mại điện tử, giáo dục, truyền thông hay các ngành công cộng khác, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của riêng bạn trên Instagram là điều nên làm, nhưng nếu bạn muốn đi đầu trong ngành này, bạn cần hiểu kỹ về nền tảng và đối tượng mục tiêu của mình. Bạn cần tìm ra loại nội dung nào gây được tiếng vang lớn nhất, cách lập kế hoạch cho Instagram stories hoàn chỉnh và cuối cùng là cách theo dõi các chỉ số và KPI của bạn.

      Trước khi thực hiện các chương trình quảng bá khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Thuật toán của Instagram

      Thuật toán của Instagram rất bí ẩn. Khi Ins lần đầu tiên thông báo vào năm 2016 rằng họ sẽ thay thế thứ tự thời gian bằng một phương pháp tính toán, hầu hết mọi người vẫn đều tỏ ra khó chịu cho đến tận bây giờ. Vậy tại sao nó lại thay đổi cách tính? Điều này liên quan đến kích thước to nhỏ . Khi Instagram ngày càng trở nên phổ biến, việc muốn xem được hết tất cả ảnh và video mà mọi người chia sẻ càng ngày càng khó, thực tế theo thống kê thì trung bình mọi người bỏ lỡ 70% nội dung đăng theo trình tự thời gian, vì vậy Ins đã tạo ra một thuật toán có thể sắp xếp lại thông tin mà mọi người nhìn thấy và về mặt lý thuyết cho phép mọi người xem thêm nội dung có liên quan đến họ.

      Để cải thiện trải nghiệm người dùng, Ins đã không ngừng cải tiến và cập nhật thuật toán của mình và ưu tiên một số loại nội dung hoạt động nhất định, vì vậy, rất khó để mọi người biết cách làm thế nào để tối ưu hóa bài đăng của riêng mình khi muốn thu được nhiều theo dõi và tỷ lệ nhấp nhiều hơn. Sau rất nhiều dữ liệu được tổng kết, muốn tính ra được một vài quy luật không phải là điều không thể . Sau đây là một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng:

      1. Sở thích

      Sở thích được Instagram sử dụng để dự đoán mức độ bạn chú ý đến một loại bài viết hoặc hoạt động nhất định. Bạn càng có nhiều khả năng "thích" bài đăng đó trên Instagram, thì khả năng bài đăng đó sẽ xuất hiện trên trang duyệt của bạn càng cao. Điều này dựa trên phân tích trực quan về nội dung thực tế của bài đăng dựa trên hành vi trước đây của mỗi người dùng đối với nội dung tương tự.

      2. Thời gian

      Ins biết khi nào mỗi bức ảnh hoặc video của bạn được phát hành. Thuật toán mới của Ins ưu tiên các bài đăng mới nhất và hy vọng rằng các bài đăng cũ trước đây mà bạn thấy sẽ giảm dần. Ins chú ý nhiều hơn đến thời điểm bạn đăng thay vì chỉ nội dung hoặc mức độ tương tác.

      3. Mối quan hệ

      Mọi công ty đều nên chú ý nhiều hơn đến khoảng thời gian mà người dùng của họ hoạt động tích cực nhất trên Instagram , tìm ra các quy luật , như thế mới có thể nắm bắt thời gian tốt nhất để tối ưu hóa bài đăng của mình.

      4. Tần suất

      Bao lâu bạn mới mở ứng dụng Ins ? Nếu bạn vuốt thường xuyên, giao diện duyệt web của bạn sẽ "theo thứ tự thời gian" vì Ins hiển thị các bài đăng hay nhất kể từ lần truy cập cuối cùng của bạn.

      Nếu bạn không mở ứng dụng thường xuyên, giao diện duyệt web của bạn sẽ được sắp xếp theo nội dung mà Ins cho rằng bạn thích xem .

      5. Theo dõi

      Bạn theo dõi bao nhiêu người trên Instagram? Nếu bạn theo dõi nhiều người thì Instagram sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, vì vậy bạn có thể không thấy được hết mọi bài đăng của tất cả người dùng.

      6. Mức độ dùng

      Nếu bạn dành nhiều thời gian vuốt bài trên Ins, bạn sẽ thấy nhiều bài viết hơn, vì Ins sẽ đào sâu hơn vào danh mục của mình để tìm bài phù hợp với sở thích của bạn. Nếu bạn chỉ dành vài phút để duyệt Ins mỗi ngày, như vậy Ins sẽ khó mà hiểu được những nội dung nào mà bạn thích để có thể ảnh hưởng trực tiếp tới bạn và mức độ theo dõi của bạn.

      Nắm rõ những điều này, bạn có thể thực hiện các thao tác để thu hút nhiều người hâm mộ chú ý đến bài viết của mình hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...