Đề thi và đáp án học sinh giỏi môn toán lớp 11

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi mageotk, 15/2/17.

  1. mageotk

    mageotk Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Tổng hợp Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 11 bao gồm rất nhiều các mẫu đề thi học sinh giỏi toán 11 có đáp án như đề thi học sinh giỏi toán lớp 11 cấp trường, đề thi học sinh giỏi toán 11 cấp tỉnh cụ thể như đề thi học sinh giỏi lớp 11 môn Toán tỉnh Nghệ An năm học 2015-2016 và đề thi chọn học sinh giỏi môn Toán lớp 11 tỉnh Quảng Bình năm 2014-2015… Bên cạnh các đề thi của các tỉnh còn có sẵn đáp án để các em học sinh có thể tự mình đánh giá năng lực dễ dàng và khách quan nhất.

    Đề thi và đáp án học sinh giỏi môn toán lớp 11 là tài liệu ôn tập hiệu quả dành cho các em học sinh lớp 11 đang chuẩn bị ôn tập trong đội tuyển học sinh giỏi toán và chuẩn bị cho kì thi hsg sắp tới. Việc tìm hiểu về để thi và làm thử các mẫu đề thi hsg toán 11 còn giúp các em nẵm vững cấu trúc của đề thi hsg thông thường và tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

    Bên cạnh đó, không chỉ có các em học sinh giỏi mà ngay cả những bạn học sinh theo học ban tự nhiên, dự định thi ĐH các khoa tự nhiên thì việc tìm hiểu và download đề thi học sinh giỏi lớp 11 môn Toán về làm thử cũng là một hình thức các em luyện tập giải các bài toán nâng cao, giúp các em học tốt hơn môn toán ngay từ năm học lớp 11 và chuẩn bị để học tốt cho cả năm học lớp 12 sắp tới.

    Để tham khảo các bạn có thể tải về hoàn toàn miễn phí tại đây : http://taingon.net/danh-muc-de-thi-hoc-sinh-gioi-mon-toan-lop-11-1281

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm:
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...