đề phòng nhiễm kinh vào ngày kết hôn

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 15/5/17.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi: Em gần kết hôn tuy thế tính lịch thì ngày cưới rơi đúng vào giai đoạn hành kinh. Xin phương án dẫn hỗ trợ phương hướng đề phòng.

    Trả lời: Đây cũng là điều thắc mắc của nhiều bạn nữ trước khi đi du lịch hoặc trước một dự định quan trọng nào đó. Chỉ có khả năng thay đổi quá trình “ngày ấy” của người phụ nữ khoẻ mạnh nếu người đó đang áp dụng thuốc tây ngừa thai hoặc đã dùng được ́một vài thời gian kinh. Việc cải biên thời gian “thấy kinh” bị có nguy cơ hoặc ko còn phụ thuộc vào từng kiểu thuốc ngăn ngừa thai. Vậy nên cần có tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi cần có sắp xếp tiến trình nguyệt san.



    [​IMG]

    Để ngăn chặn hẳn một kỳ hành kinh, với người sử dụng bài thuốc ngăn ngừa thai chủng vỉ 28 viên, khi uống dứt điểm vài viên nhiễm hormone (21 viên), cần có uống tiếp 1 vỉ mới, loại bỏ 7 viên cuối ko có hormone (viên placebo).

    Với đối tượng sử dụng bài thuốc ngăn ngừa thai chủng vỉ 21 viên, đáng lý ngưng 1 tuần thì cần uống tiếp luôn 1 vỉ mới. dùng thường xuyên vài viên có hormone sẽ trì hoãn được sự ra kinh qua nồng mức độ hormone luôn được duy trì, không tụt xuống để tạo ra tình trạng “đèn đỏ”. các bạn mang biết bị đau cửa mình khi mang thai

    tuy nhiên, cách nói trên không đảm bảo hoàn toàn; đôi khi vẫn diến ra hiện tượng ra kinh ít và cũng ko có tác dụng ngăn ngừa thai nghén. phương pháp hoãn kỳ hành kinh chỉ nên tiến hành trong những tình trạng đặc biệt hoặc cần có được bác sĩ xem xét. Nếu còn đầy đủ mức độ (từ nay tới ngày cưới), em có nguy cơ dùng Depo-Provera - một loại thuốc ngừa thai dạng tiêm, 3 tháng tiêm 1 lần. Depo-Provera mang phương hướng dẫn đến quá trình kinh trở nên không đều. phần đông bạn nữ sử dụng Depo-Provera gặp hiện tượng chảy máu ít giữa thời gian kinh. các đối tượng thậm chí không ra kinh dưới đây khi sử dụng thuốc này một thời gian quá ngắn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...