Để làm quảng cáo facebook, bạn phải nắm bắt được những mẹo này

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 24/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Có những mẹo nào dùng trong tiếp thị Facebook? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Facebook, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, và không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Instagram sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      1. Mức độ tương tác của người dùng cao hơn vào thứ Năm và thứ Sáu

      Từ Facebook mà nói thì mức độ tương tác của người dùng vào thứ Năm và thứ Sáu cao hơn và với các công ty quảng cáo nói chung, họ cũng phải nắm vững dữ liệu thời gian có mức độ tương tác của người dùng cao nhất để đưa ra chiến lược quảng bá tốt hơn.

      2. Trang chủ có yếu tố cạnh tranh có mức độ tương tác của người dùng cao hơn

      Nếu công ty muốn thu hút sự tham gia của người dùng tốt hơn vào chương trình khuyến mại, công ty có thể sử dụng các từ khóa như "người chiến thắng", "thắng", "mới", "khuyến mại", "thi đấu" và các từ khóa liên quan khác. Với những từ vựng mang yếu tố cạnh tranh thì sẽ dễ kích thích sự nhiệt tình của người dùng hơn.

      3. Loại bài viết mang yếu tố câu hỏi có nhiều bình luận hơn

      Sự tham gia của người dùng là cho phép người dùng tham gia thảo luận về bài đăng. Nếu một bài đăng bắt đầu bằng một câu hỏi, câu hỏi tu từ hoặc một dấu chấm than thì nó có thể thu hút nhiều người dùng tham gia hơn.

      4. Sử dụng biểu tượng cảm xúc có thể tăng số lượng bình luận của người dùng

      Biểu tượng cảm xúc sinh động và thú vị hơn Nó không chỉ là bằng sáng chế cho thanh thiếu niên, người lớn và ngay cả người già cũng thích sử dụng biểu tượng cảm xúc. Do đó, các chuyên gia quảng bá Facebook cho chúng ta biết rằng sử dụng biểu tượng cảm xúc có thể tăng số lượng bình luận của người dùng.

      5. Bài đăng hình ảnh có mức độ tương tác người dùng cao hơn

      Có hình ảnh và sự thật. Hình ảnh có sức thuyết phục và tác động mạnh hơn văn bản, đơn giản và trực tiếp hơn video và âm thanh. Dữ liệu nội bộ của Facebook cho thấy rằng các bài đăng có hình ảnh có mức độ tương tác của người dùng cao hơn so với các bài đăng có video, liên kết hoặc chữ viết.

      6. Càng đăng ít từ càng tốt

      Dữ liệu của Facebook cho thấy những người dùng xuất bản các bài đăng được sắp xếp hợp lý sẽ tương tác nhiều hơn. Nếu bạn xuất bản một bài đăng trong phạm vi 250 ký tự trên nền tảng Facebook, bạn có thể nhận được thêm tới 60% mức độ tương tác của người dùng. Vì vậy, các công ty quảng bá thay vì đăng các bài báo dài dòng, tốt hơn là giảm nó xuống dưới 80 ký tự.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...