Dạy tiếng Anh cho trẻ em qua những bài hát chủ đề đồ chơi

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi CuaNho198, 6/1/18.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hai nguyên tắc cần nhớ khi dạy trẻ em tiếng Anh chính là nên bắt đầu từ những điều đơn giản, thân thuộc với trẻ. Và phải luôn biết cách làm mới những bài học để con lúc nào cũng trong tâm trạng hào hứng muốn chủ động học tập và ghi nhớ những kiến thức.

    Học tiếng Anh qua những bài hát được xem mà một phương pháp vô cùng hiệu khi học tiếng Anh đặc biệt là đối với trẻ em. Thông qua những bài hát vui nhộn bé vừa được thư giãn với những giai điệu vui tươi mà lại vừa học được nhiều từ vựng tiếng Anh, nhiều mẫu câu thường gặp trong tiếng Anh.

    Gấu bông, búp bê, trái bóng, cái trống,... có thể nói là những người bạn thân thiết của những đứa trẻ. Trong tuổi thơ, đứa trẻ nào mà không từng thích thú đùa nghịch với trái bóng, ôm ấp cô búp bê, những chú gấu nhỏ xinh.
    [​IMG]
    Từ vựng tiếng Anh cho trẻ em chủ đề đồ chơi
    Mình sẽ chia sẻ tới các bố các mẹ một số bài hát tiếng Anh về chủ đề đồ chơi

    1. Toy Song

    Rất nhiều những từ vựng tiếng Anh được xuất hiện trong bài hát này: Bóng, tàu hỏa, máy bay, gấu bông, búp bê,.... bé sẽ học được rất nhiều từ vựng về đồ chơi qua bài hát này. Nhịp điệu của bài hát tương đối chậm nên bé có thể dễ dàng nghe rõ và chính xác các từ vựng xuất hiện trong lời bài hát.

    Bài hát được kết cấu theo kiểu một đoạn đối thoại giữ bạn trai với bạn gái, thật tuyệt vời khi bé có thể nghe và học hát bài hát này cùng với một người nào đó. Cùng thi xem ai có khả năng học thuộc lời bài hát nhanh và chính xác hơn. Vừa học tập vừa đan xen những cuộc thi đấu nhỏ sẽ khiến bé có thêm động lực học tốt hơn


    Toy Song

    2. What is it? song

    Vẫn là những từ vựng tiếng Anh quanh chủ đề đồ chơi, bài hát này thực sự thích hợp cho những bé mới bắt đầu làm quen với chủ đề này. Bé sẽ vừa nghe cách phát âm rồi tập phát âm chính xác theo nhân vật trong bài hát. Với bài hát này bạn có thể để bé tự học, rèn cho con tính tự lập rồi mình chỉ đứng từ xa quan sát và cuối cùng là kiểm tra những gì con đã học được. Đừng quên tặng con những món quà nho nhỏ nếu con tự mình học thuộc được nhiều từ vựng nhé


    What is it? song

    3. My teddy bear

    Bài hát viết dành riêng cho chú gấu bông, gấu bông có thể nói là đồ chơi được các bé vô cùng yêu thích, đặc biệt là các bé gái. Cùng dạy con bài hát vô cùng đáng yêu về chú gấu bông nhé, thật thú vị khi học bài hát này bé cũng có một chú gấu bông bên cạnh để làm bạn


    My teddy bear

    4. Baby girl

    Búp bê Baby và búp bê Ken có lẽ là hai nhân vật quá quen thuộc và rất được các bé yêu thích rồi. Có cô cậu bé nào lại không từng ôm búp bê, xây dựng cả một thế giới thu nhỏ cho búp bê. Giai điệu bài hát cực vui nhộn và đáng yêu cực kì thích hợp cho các bé học. Tuy nhiên bài hát cũng ở mực độ tương đối khó, nên hãy để con học chúng khi đã có trong mình một lượng từ vựng kha khá. Nếu học bài hát này ngay từ thời điểm ban đầu rất dễ khiến các bé chán nản học không được vì quá khó nhớ


    Barbie Girl

    5. The Pinocchio

    Bài hát về chú người gỗ mũi dài Pinocchio chính là bài hát cuối cùng mà Dream Sky chúng tôi muốn giới thiệu tới các quý phụ huynh. Hãy cùng các con vừa học hát vừa thực hiện theo các động tác như lời bài hát đã nhắc đến nhé. Đừng quên kể cho các con câu chuyện về những lời nói dối và chiếc mũi dài để dăn dạy các con nhiều bài học thú vị trong cuộc sống.


    The Pinocchio

    Hãy cùng ở bên con, cùng con ca hát, cùng con học tập để mỗi ngày đến với con đều tràn ngập những niềm vui và những điều bổ ích lý thú.

    Học tiếng Anh qua những bài hát chủ đề về cảm xúc

    Học tiếng Anh qua những bài hát theo chủ đề là một phương pháp vô cùng hữu hiệu và lý thú, cùng theo dõi chuyên mục này của Dream Sky để mỗi ngày có thể dạy cho bé nhiều hơn nữa những bài học lý thú nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...