Đây là game thủ LMHT đầu tiên đặt cho chính ở con đường tại quê hương

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 13/9/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Điều này thì cũng sẽ là động lực thực sự đã được diễn ra ở trước khi game thủ này đã được thi đấu tại kỳ Chung kết thế giới 2017 ở chính đó là ở Trung Quốc trong thời gian tới.

    hướng dẫn chơi twisted fate

    cách chơi Varus

    cách chơi Thresh



    Người chơi hỗ trợ đã được diễn ra ở cho đội tuyển LMHT G2 Esport - Alfonso “Mithy” Aguirre Rodriguez và qua đó thì cũng sẽ tiếp bước được trước chính đó là ở trong đó những thủ môn huyền thoại của Tây Ban Nha và Iker Casillas hơn nữa thì khi có một con đường ở Tây Ban Nha được đặt theo tên của chính mình.

    Game thủ này đang sống trong hạnh phúc bởi qua đó thì việc có được ở trong đó chính là việc sau chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Misfits và qua đó thì cũng chính đó là diễn ra trong trận chung kết LCS khu vực châu Âu mùa hè vừa qua hơn nữa thì cũng đã nhanh chóng để thiết lập một loạt các kỉ lục. G2 cũng chính đó là đội tuyển LMHT đầu tiên đã và đang để có thể giành được 4 chức vô địch LCS khu vực châu Âu liên tiếp và cũng là đội đầu tiên đã nhanh chóng để có thể giành chiến thắng được ở trong trận chung kết của giải đấu mà qua đó thì cũng đã thực sự là đã không thua một ván nào!

    Mithy đã thông qua twitter và qua đó thì cũng đã để gửi yêu cầu được đặt tên mình cho một con đường tới đó chính là ở trong những tài khoản twitter đã nhanh chóng để có thể chính thức của Las Palmas, thành phố thủ phủ bán đảo Gran Caria cũng chính đó là ở trong quê hương của anh ấy. Điều kiện được đặt ra là tweet của Mithy đó chính là việc phải nhận 20.000 retweet. Trong khi đó thì việc đó chính là thường là một nhiệm vụ đã và đang thực sự là không dễ cho hầu hết mọi người thì đối với Mithy và qua đó thì cũng chính đó là người sở hữu lượng người theo lên tới 94,7 nghìn lượt thì đây là nhiệm vụ không quá khó. Không nằm ngoài dự đoán cùng với đó là tweet của Mithy nhận tới 23 nghìn lượt retweet.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...