Đầu tư Sunset Sanato Phú Quốc - Bãi Trường Phú Quốc, cùng chia sẻ lợi nhuận

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi thuha102, 5/6/17.

  1. thuha102

    thuha102 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Với tổng số vốn khoảng 8 tỷ. diện mạo của một nền công nghiệp không khói tại Phú Quốc dần hình thành. Nhắc tới Phú Quốc, hàng loạt nhà đầu tư lớn, chuyên nghiệp đến các nhà đầu tư nhỏ lẻ, thậm chí là những người có nguồn tài chính dư giả luôn muốn tìm kiếm kênh “giữ tiền” an toàn và có khả năng sinh lời.

    Tọa lạc trên ha tại Bãi Trường, 1 trong 3 bãi biển đẹp nhất Đảo Ngọc Phú Quốc, mới đây nhất CĐT 99 Moutains đã cho ra mắt sản phẩm Margarita Condotel thuộc phân khu dự án Sunset Sanato Phu Quoc.

    Với gần 30ha xây dựng và được thiết kế từng phân khu chức năng chuyên biệt tại vị trí đắc địa bậc nhất Phú Quốc, Sunset Sanato mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng xen kẽ những dãy phố thương mại cao cấp, phục vụ những nhu cầu khắc khe của những vị chủ nhân và khách du lịch Quốc Tế trong tương lại không xa.

    Đặc biệt với dòng sản phẩm Margarita Condotel sở hữu địa thế “tựa sơn hướng thủy”: Phía trước là biển Phú Quốc, sau lưng là núi Dương Tơ, tuyến đường Cửa Lấp - An Thới. Từ vị trí trung tâm đảo ngọc dễ dàng di chuyển tới các địa điểm vui chơi, du lịch khác ở Phú Quốc.

    Xem chi tiết dự án Sunset Sanato tại: https://phuquoc.net.vn/

    Chúng tôi đang kết hợp với chủ đầu tư dự án Sunset Sanato triển khai xây dựng 1 khách sạn có quy mô 8 tầng với 320 phòng view biển đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

    Dự án nằm ngay mặt biển, bờ cát trắng dài 400m đẹp nhất trong các tổ hợp dự án tại Bãi Trường. Vị trí đẹp bãi biển đẹp nhất dọc bãi Trường, thường xuyên được các đơn vị tổ chức sự kiện quốc tế lựa chọn thuê địa điểm vì có bãi biển rộng đẹp và là duy nhất.

    Chúng tôi kêu gọi các nhà đầu tư góp vốn cùng đầu tư xây dựng theo hình thức góp cổ phần. Thành lập một đơn vị pháp nhân mới và phân chia lợi nhuận khai thác theo tỷ lệ cổ phần góp vốn.

    Mọi thông tin và nhu cầu hợp tác đầu tư, vui lòng liên hệ:

    Mr Quân – Hotline: 0942.496.203 hoặc 01697.144.594

    Nguồn: https://phuquoc.net.vn/mua-ban-nha-dat
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...