Hà Nội Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng có khó?

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 1/12/17.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bất động sản nghỉ dưỡng bao gồm các khu resort, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ, condotel …được xây dựng tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng sau đó bán lại cho các cá nhân, tổ chức và chủ đầu tư thuê lại để vận hành kinh doanh. Là một trong những xu hướng đầu tư dẫn đầu trên thị trường hiện nay, hình thức này mang đến lợi nhuận cao và dòng tiền ổn định. Tuy nhiên, để việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thực sự hiệu quả và suôn sẻ cần rất nhiều yếu tố, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
    Viễn cảnh bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường hiện nay.
    Theo Tổng cục du lịch Việt Nam, trong 10 tháng đầu năm 2017, có tới 8,8 triệu lượt khách quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Việt Nam, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước, dự tính sẽ phá vỡ kỷ lục năm 2016 khi vượt mốc 10 triệu khách du lịch quốc tế, con số này sẽ lên đến khoảng 12 triệu vào cuối năm 2017.

    Đây là những con số biết nhảy mang đến tín hiệu vui trong ngành du lịch Việt Nam cũng như việc tạo tiền đề cho sự phát triển vững chắc cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Bất động sản nghỉ dưỡng FLC Hotel Quy Nhơn

    Chỉ mới ra mắt được 3 năm, mô hình này đã áp đảo thị trường một cách đáng kể, tâm điểm là mô hình bất động sản dưỡng ven biển khi nguồn cầu quá tải khiến nguồn cung ra thị trường nhanh chóng bám theo. Tính đến hiện nay, có khoảng 36 dự án ngôi nhà thứ hai (bất động sản nghỉ dưỡng) cung cấp hơn 7000 căn từ condotel đến biệt thự hạng sang, chưa kể các dự án lớn đang chuẩn bị gia nhập thị trường tập trung tại các tỉnh ven biển như Hạ Long, Khánh Hòa, Đà Nẵng…gồm 17.000 căn trong 3 năm sắp tới. Trong đó Condotel chiếm tới 65% .. còn lại là mô hình biệt thự và biệt thự cao cấp.

    Hiện tại, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được coi như là “gà đẻ trứng vàng” với cách thức thầu đa dạng, sinh lời cao. Theo bà Dương Thùy Dung - Giám đốc tư vấn và phát triển bất động sản Việt Nam cho biết: “đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng sẽ mang lại nguồn thu nhập tốt và ổn định nếu biết đầu tư đúng cách”. Hơn nữa với sự hỗ trợ tài chính cũng như cam kết sinh lời tới 8-12%/năm từ các chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 1 tỷ còn lại được ngân hàng hỗ trợ, điều này không chỉ giúp các “đại gia” mà những nhà đầu tư thu nhập trung bình cũng hoàn toàn có thể kiếm tiền từ hình thức này.

    [​IMG]

    Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời hấp dẫn

    Trong 9 tháng đầu năm 2017, tháng nào cũng có dự án mới mở bán, thị trường sôi động hơn bao giờ hết, hàng loạt các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã thầu và xây dựng tại các khu nghỉ dưỡng ven biển, trong đó phải kể đến một số chủ đầu tư lớn như Vingroup, FLC Group với nhiều dự án lớn như Vinpearl Hạ Long, Condotel Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, ...

    Ngoài ra, khách hàng của phân khúc nghỉ dưỡng được đánh giá là thuộc phân khúc trung và thượng lưu - tức là những người có tiền, do đó việc chi tiền cho việc nghỉ dưỡng và thư giãn sẽ “xoàng” và mạnh tay hơn, giúp nhà đầu tư dễ dàng tăng doanh số một cách đáng kể nhờ việc khai thác các dịch vụ đi kèm như ăn uống, thư giãn, vui chơi, giải trí…

    Với khả năng sinh lời cao, bất động sản nghỉ dưỡng là hình thức đầu tư sinh lời hấp dẫn mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

    >>Xem thêm: Thế nào là bất động sản nghỉ dưỡng?

    Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thế nào để hiệu quả?
    Bất kỳ chủ đầu tư nào cũng muốn nhanh chóng gia tăng lợi nhuận, muốn vậy cần phải có chiến thuật trong bài toán đầu tư vô cùng thông minh và đúng đắn. Dưới đây là những vấn đề cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi xuống tiền đầu tư cho bất động sản nghỉ dưỡng.

    Vị trí của dự án
    Với hơn 7000 căn hộ nghỉ dưỡng trên thị trường có đến hơn 6000 căn hộ được đặt tại khu vực ven biển. Tuy nhiên, để đầu tư hiệu quả các nhà đầu tư nên chọn những dự án căn hộ ở những nơi trung tâm, gần các bãi biển, thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển như các sân bay, đường lớn… Như vậy sẽ thu hút được đông đảo du khách ghé thăm và nghỉ dưỡng, việc đầu tư chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận thường xuyên và ổn định.

    [​IMG]

    Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp - Vinpearl Đà Nẵng

    Điểm đặc biệt của dự án
    Để việc đầu tư mang lại lợi nhuận cao, việc chọn một dự án có thiết kế cảnh quan và căn hộ là chưa đủ, nên chọn những dự án có dịch vụ và tiện ích đi kèm nổi trội, đặc biệt là sự khác biệt về chất lượng dịch vụ, môi trường sống. Chính điểm khác biệt từ những vấn đề đơn giản sẽ thu hút và hấp dẫn khách nhiều hơn.

    Chủ đầu tư
    Không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đầu tư ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng này. Uy tín của chủ đầu tư ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu cũng như việc mang đến khách hàng tiềm năng. Muốn đầu tư an toàn phải chọn những chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế mạnh, kinh nghiệm lâu năm trong ngành bất động sản sẽ đảm bảo về chất lương công trình. Những chủ đầu tư lớn sẽ có tầm nhìn xa và hướng đi khác biệt, nắm đầu xu thế, đáp ứng kịp thời nhu cầu và mong muốn của khách hàng, mang đến niềm tin và sự an tâm từ phía khách hàng.

    [​IMG]

    Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang của tập đoàn Vingroup

    Đơn vị quản lý, khai thác
    Là đơn vị trực tiếp tiếp xúc với khách hàng và mang đến lợi nhuận, để việc đầu tư sinh lời hiệu quả, nhà đầu tư hết sức chú trọng trong việc chọn nhà quản lý, khai thác dự án. Một nhà quản lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sự tin tưởng và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

    Hiện nay, xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang mang lại nhiều lợi nhuận từ các dự án của những ông trùm bất động sản hướng đến. Với những thông tin về viễn cảnh thị trường bất động sản cũng như những điếm chú ý trước khi xuất tiền đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở bài viết, hy vọng mang đến cho quý khách hàng những kiến thức cần thiết trong việc tính toán và định hướng đầu tư của mình.
    Theo Nga Phạm - Life Space Land -Đơn vị phân phối chính thức các bất động sản Vinhomes.
    Chi tiết tại: https://lifespaceland.vn/co-nen-dau-tu-bat-dong-san-nghi-duong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...