Dầu Tràm Con Yêu cùng với HTV CO.OP Kênh mua sắm tin cậy – Đồng hành cùng hàng việt

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi Dầu Tràm Con Yêu, 17/12/18.

  1. Dầu Tràm Con Yêu

    Dầu Tràm Con Yêu Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    146 nguyễn thái bình, tân bình, hồ chí minh.
    HTV COOP mở ra nhằm mục đích đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện lợi thông qua các mô hình kinh doanh trực tuyến: bán hàng qua truyền hình – kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op, qua internet và các phương tiện truyền thông khác. Đặc biệt kênh bán hàng qua truyền hình HTV Co.op sẽ là kênh thông tin quảng bá kịp thời, chính xác, thiết thực, thu hút và đồng hành cùng hàng Việt với mục tiêu đưa hàng sản xuất tại Việt Nam chất lượng đến với mọi nhà. Để mỗi người Việt đều:

    “BIẾT – HIỂU – TIN DÙNG HÀNG VIỆT”.

    Chính vì sự tiện lợi và đem đến cho người tiêu dùng trãi nghiệm về sản phẩm Việt chất lượng, giá cả phải chăng. Mỗi người tiêu dùng không còn phải lo lắng về vấn đề sản phẩm kém chất lượng, cũng như hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường, khó có thể nhận biết được.

    [​IMG]

    Dầu Tràm Con Yêu đến với HTV CO.OP với mục đích cao cả vì sức khỏe của cộng đồng, vì lợi ích của người tiêu dùng, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất. Dầu Tràm một sản phẩm đã trở nên quen thuộc với mỗi gia đình có mẹ bầu và con nhỏ. Một sản phẩm đến từ thiên nhiên thuần túy mang lại sự an toàn và tiện lợi nhất. Nhưng hiện này thị trường có quá nhiều sản phẩm bị làm giả làm nhái đem đến sự nghi ngờ và mất lòng tin của chính người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Nhưng hiện nay các mẹ có thể an tâm hơn, không phải lo lắng nhiều về vấn đề chất lượng khi dầu tràm con yêu cùng với HTV CO.OP sẽ là nơi tin tưởng trao trọn niềm tin cho các mẹ. Không phải đi đâu xa, không phải lo lắng về sản phẩm kém chất lượng, sức khỏe gia đình sẽ được bảo vệ một cách trọn vẹn nhất.

    Hiện nay, Dầu Tràm Con Yêu mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm dầu tràm con yêu, tinh bột nghệ con yêu, tinh dầu sả con yêu để các mẹ bỉm có thể sử dụng những sản phẩm tuyệt vời nhất, tinh hoa của thiên nhiên.

    Để biết thêm về sản phẩm các mẹ có thể đến với kênh mua sắm HTV CO.OP hoặc liên hệ trực tiếp fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

    Công ty sản xuất và phân phối – Công ty TNHH XNK Gia Quốc
    Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P. 12, Q. TÂN BÌNH, thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315
    fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/
    Twitter: https://twitter.com/DauTramConYeu2
    Instagram: https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/
    #DauTramConYeu #DauTramNguyenChat #NoiKhongVoiHangGia #DauTramConYeu_HTVCO.OP
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...