đau thắt hông trái lan xuống chân là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trangthanh69691, 9/4/18.

  1. trangthanh69691

    trangthanh69691 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bạn!

    biểu hiện bạn bị đau nhức từ vùng thắt sống lưng lan xuống dưới mông và chân trái là đau kiểu rễ thần kinh (đau lan dọc từ đường dẫn của dây thần kinh).

    lý do của các hiện tượng đau này là do chấn thương nhẹ đè ép vào tủy sống hoặc dây thần kinh của đám rối thần kinh thắt sống lưng.

    [​IMG]

    những căn bệnh dễ gặp gây đau mạnh hông trái lan xuống chân là: Thoát vị đĩa đệm xương cột sống, trượt thân đốt xương sống, hẹp ống xương sống thắt sống lưng, thoái hóa, viêm dây thần kinh,…

    + căn bệnh bệnh thoái hóa cột sống & trượt thân đốt xương sống có thể thấy đc trên Ảnh chụp Xquang cột sống thắt sườn lưng.

    + so với các bệnh tình của đĩa vùng đệm và hẹp ống xương sống thì không hề định hình đc trên phim chụp Xquang mà cần được căn cứ vào phim chụp cộng hưởng từ xương cột sống thắt lưng.

    [​IMG] Vậy đau hông bên phải cảnh báo bạn đang mắc bệnh gì?

    đau thắt hông trái lan xuống chân có nguy hiểm không?

    Như đã nói ở bên trên, đau thắt hông trái lan xuống chân là dấu hiệu của không ít căn bệnh về xương khớp. còn nếu như không bắt gặp sớm và chữa bệnh trong lúc này có khả năng kéo đến bị liệt, tàn phế suốt cả quảng đời. do đấy, chúng ta nên đi khám chuyên khoa thần kinh trung ương để BS khám và tìm nguyên do để khám chữa cho mình.

    Chúc bạn khỏe!

    tham khảo tại: http://thoatvidiademco.com/dau-that-hong-trai-lan-xuong-chan-la-benh-gi.htm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...