Đâu là địa chỉ nha khoa trồng răng implant có chất lượng tốt và uy tín ở TP.HCM 2018

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 26/3/18.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để có được kết quả tốt và an toàn, bạn nên tìm chọn đến địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM có uy tín. Bạn hãy tham khảo ngay địa chỉ trồng răng implant tại tpHCM đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dưới đây nhé.
    1. Đâu là địa chỉ trồng răng implant tại TpHCM
    Trồng răng implant là một kỹ thuật khó nên tâm lý của nhiều người đều mong muốn tìm chọn được địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM có chất lượng tốt để an tâm điều trị. Nhưng giữa hàng trăm cơ sở nha khoa hiện nay, việc tìm một địa chỉ uy tín khiến không ít người gặp khó khăn.

    [​IMG]
    Chọn địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM có uy tín và chất lượng

    Để đảm bảo việc trồng răng implant đạt kết quả tốt, thẩm mỹ và an toàn, địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM hay bất cứ đâu cũng vậy, sẽ cần phải đáp ứng được những yêu cầu cụ thể. Một nơi trồng răng hội tụ đủ các tiêu chí sau, bạn có thể an tâm lựa chọn.

    - Được cấp phép thực hiện theo đúng chuyên môn và tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế.

    - Đội ngũ bác sỹ phải là người có trình độ giỏi, tay nghề và kinh nghiệm thực tế tốt, đã trồng răng implant thành công cho nhiều người.

    - Máy móc đầy đủ, hiện đại, ứng dụng công nghệ trồng răng implant tiên tiến hiện nay.

    - Sử dụng vật liệu nha khoa chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe răng miệng.

    - Quy trình thực hiện trồng răng implant an toàn, tiêu chuẩn.

    ->> Xem thêm: Nha khoa uy tín tại Sài Gòn

    2. Nha khoa KIM – Địa chỉ trồng răng implant uy tín, hiệu quả
    Nha khoa KIM là một trong rất ít địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM có chất lượng cao. Chọn đến với Nha khoa KIM trồng răng implant sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua nếu có ý định thực hiện phục hình cho răng.

    [​IMG]
    Nha khoa KIM - Địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM khách hàng đã tin chọn

    Được xây dựng theo quy mô và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín về chăm sóc và điều trị răng hàm mặt. Trong đó, trồng răng implant là thế mạnh của Nha khoa KIM.

    Trên thực tế, đã có hàng ngàn ca trồng răng implant được thực hiện thành công tại Nha khoa KIM kể cả những trường hợp khó, case cắm ghép implant phức tạp, trồng răng implant toàn hàm, ghép xương răng trước khi trồng răng implant…

    Nha khoa KIM đáp ứng tốt các tiêu chí của một địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM có uy tín và chất lượng cao mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn:

    - Đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp trồng răng implant điều trị cho người bệnh. Rất nhiều bác sỹ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, nắm chắc các công nghệ trồng răng implant tiên tiến cùng với kinh nghiệm và sự tận tâm với nghề sẽ đem tới cho khách hàng kết quả thực hiện tốt nhất.

    - Quá trình trồng răng implant tại Nha khoa KIM sẽ được hỗ trợ với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại như máy X-quang ConeBeam CT 3D, phần mềm Simplant 3D phân tích cấy ghép implant chi tiết, công nghệ Scan 3D, máy thiết kế và chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D và nhiều thiết bị khác giúp việc điều trị hiệu quả, an toàn.

    - Nha khoa KIM đề cao tính an toàn trong quá trình thực hiện. Vì thế, mọi khách hàng tới với Nha khoa KIM đều được thực hiện theo một quy trình tiêu chuẩn, an toàn theo quy định. Hệ thống phòng nha, phòng tiểu phẫu thực hiện trồng răng implant được xử lý vô trùng, khử khuẩn, sử dụng bộ dụng cụ riêng.

    - Đa dạng nhiều loại vật liệu nha khoa, vật liệu răng implant được Nha khoa KIM lựa chọn kỹ càng, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn với sức khỏe răng miệng. Chi phí vật liệu, điều trị đều được Nha khoa KIM niêm yết, công khai để khách hàng, bệnh nhân lựa chọn.

    Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nha khoa KIM tự hào là địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM đạt chất lượng và hiệu quả cao. Nha khoa KIM là sự lựa chọn tin cậy giúp bạn có được kết quả điều trị như mong đợi.
    Xem thêm:

    Cắm implant ở đâu tốt
    Nha khoa uy tín tại quận 10
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...