Dấu hiệu cho thấy đường tiêu hóa của trẻ không tốt cha mẹ đừng xem nhẹ nhé.

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi huongduong9o, 1/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dấu hiệu cho thấy đường tiêu hóa của trẻ không tốt cha mẹ đừng xem nhẹ nhé.
    Trẻ nhỏ là đối tượng dễ mắc các vấn đề về đường tiêu hóa nhiều nhất. Khi thấy các dấu hiệu này ba mẹ đừng nên xem thường kẻo để lại những hậu quả khó lường.
    Những năm tháng đầu đời của con chắc chắn sẽ khiến cha mẹ đứng ngồi không yên vì khoảng thời gian đầu đời của con là lúc mà hệ miễn dịch không được tốt, sức đề kháng chống lại bệnh tật không cao. Chính vì thế trẻ sẽ dễ mắc các vấn đề về đường tiêu hóa. Vậy triệu chứng của những bệnh tiêu hóa là gì? Cách chữa trị ra sao? Ba mẹ hãy lưu vào để khi cần có thể nhận biết được triệu chứng để có liệu pháp điều trị hợp lý
    Dấu hiệu nhận biết các chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa:
    Dấu hiệu 1: Trẻ đỏ mặt
    Các mẹ nếu đã loại trừ các vấn đề về da mà thấy tình trạng trẻ đỏ mặt kèm theo những triệu chứng như trẻ lười ăn hay thường đỏ mặt vào trưa, chiều và đỏ ở phần trán chắc chắn đó là tín hiệu của tiêu hóa không tốt ở trẻ.
    Nếu trẻ bị đỏ mặt thì thường vấn đề tiêu hóa của trẻ đáng báo động và nghiêm trọng. Chính vì thế các ba các mẹ phải chú ý đến những dấu hiệu này để kịp thời chữa trị cho bé
    Dấu hiệu 2: Trẻ biếng ăn, quấy khóc
    Nếu như trẻ thường chịu ăn chịu chơi, đến một ngày trẻ bỏ ăn hay thậm chí ăn ít, đó cũng là tín hiệu của hệ tiêu hóa của trẻ không tốt. Đồng thời kèm theo triệu chứng biếng ăn là việc trẻ chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu các mẹ cũng nên đưa con đi thăm khám bác sĩ.
    Dấu hiệu 3: Trẻ bị tiêu chảy hoặc táo bón
    Hệ tiêu hóa của trẻ không tốt biểu hiện ở việc trẻ tiêu chảy nhiều lần trong ngày, đi phân lỏng, có mùi khó chịu, phân lẫn lộn cả những thức ăn chưa phân hủy hết. Một dấu hiệu khác cho thấy hệ tiêu hóa của trẻ không được khỏe mạnh chính là trẻ bị táo bón, không đi được trong nhiều ngày gây nên chướng bụng và khó chịu ở trẻ.
    Dấu hiệu 4: Trẻ thường nghiến răng khi ngủ
    Trẻ nghiến răng khi ngủ cũng là một trong những triệu chứng của hệ tiêu hóa ở trẻ không tốt
    Nếu không điều trị kịp thời chắc chắn sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng với đường tiêu hóa khiến thành ruột không hấp thu được chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Điều đó sẽ khiến trẻ coi cọc, chậm lớn, chậm phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ ở trẻ. Chính vì thế các ông bố bà mẹ không nên xem nhẹ những triệu chứng về tiêu hóa của con trong những năm tháng đầu đời.
    Cách chữa trị các bệnh lý về hệ tiêu hóa:
    Nếu thấy một số biểu hiện như đã kể trên thì mẹ cần phải đưa trẻ đến các cơ sở y tế gần nhất để khám và điều trị kịp thời
    Ngoài ra các mẹ nên chú ý khẩu phần ăn, thực đơn hàng ngày để con hấp thu đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.
    Ngoài ra mẹ nên bổ sung men vi sinh để tăng các lợi khuẩn cần thiết cho bé giúp hệ thống miễn dịch của bé được tăng cường và tăng khả năng bảo vệ của thành ruột dưới những tác nhân gây bệnh.
    Brauer là thương hiệu chăm sóc sức khỏe 90 năm nổi tiếng tại Úc được hầu hết các bà mẹ bỉm sữa tại Úc tin dùng. Hiện nay Brauer Úc đã có mặt tại thị trường Việt Nam hiện đang được các mẹ bỉm sữa Việt Nam săn đón. Men vi sinh Brauer là một trong những dòng sản phẩm của Brauer bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp tăng khả năng miễn dịch ở bé.


    [​IMG]

    Dòng sản phẩm bổ sung men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
    Men vi sinh Brauer Úc chứa các thành phần từ thiên nhiên, cung cấp hàng tỷ lợi khuẩn có lợi cho đường ruột. Không chứa các thành phần hóa học, đường lactose và một số hợp chất có hại khác. Mặt khác Brauer úc có vị rất thiên nhiên và được điều chế dưới dạng bột rất dễ uống. Men vi sinh Brauer bổ sung vitamin D, khoáng chất thiết yếu như sắt kẽm, làm tăng khả năng miễn dịch ở bé. Với các hợp chất như sắt kẽm giúp mắt sáng, bổ mắt, bổ máu, tăng khả năng hấp thu canxi giúp xương và răng chắc khỏe.
    Brauer hiện có bán tại khắp cửa hàng, hiệu thuốc, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc.
    ================================
    Các mẹ có thể tham khảo thông tin men vi sinh Brauer Úc tại:
    Website: brauer.vn
    Fanpage: Brauer Việt Nam
    Điện thoại: 0961701999
    Zalo: 0961701999
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp may bom nuoc hoa tien kính chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site máy bơm nước hỏa tiễn : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...