Toàn Quốc Đất nền Queen Pearl Phan Thiết – Điểm nhấn mới trên thị trường bất động sản

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi kanbachitran, 23/5/17.

  1. kanbachitran

    kanbachitran Đã đăng ký

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo báo cáo nghiên cứu mới nhất của Savills Việt Nam, mức cam kết lợi nhuận của BĐS nghỉ dưỡng ở Phuket và Bali là 7% trong 2 đến 5 năm, trong khi ở Việt Nam lên đến 10% đến 12% trong 5 -10 năm. Những con số trên cho thấy bất động sản nghĩ dưỡng tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất trong khu vực. Và trong vô số những dự án đất nền nghỉ dưỡng mọc lên ở khắp các thành phố du lịch thì đất nền Queen Pearl Phan Thiết đang trở thành điểm nhấn mới trên thị trường.

    Đất nền Queen Pearl Phan Thiết có vị trí thuận lợi giao thông

    Sở hữu vị trí trọng yếu trên con đường Nguyễn Thông nối trung tâm thành phố Phan Thiết ra Mũi Né và chỉ mất 15 phút di chuyển, Queen Pearl được đánh giá là có địa thế vô cùng đẹp cũng như hướng phong thủy tốt, hứa hẹn là một dự án hấp dẫn. Queen Pearl rất gần với sân bay Phan Thiết sắp được khánh thành vào năm 2018, nằm liền kề đại học Phan Thiết, ngoài ra nơi đây cũng rất thuận tiện để đi thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng của Mũi Né –Phan Thiết. Nơi đây hứa hẹn là mảnh đất vàng cho các nhà đầu tư, các thương nhân đến kinh doanh và các chuyên gia từ nhiều nơi đến đầu tư sở hữu căn hộ tại Queen Pearl để làm việc và công tác.
    Quy mô dự án đất nền Queen Pearl Phan Thiết

    Được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng lớn lên đến 27,2 ha với mật độ xây dựng 45%. Dự án Queen Pearl Phan Thiết gồm 900 căn nhà phố và biệt thự ven biển có diện tích từ 100 m2 trở lên. Dự án phát triển ba mô hình nhà ở chủ đạo gồm phố Tây, nhà phố đơn lập, song lập theo thiết kế mở, thân thiện với thiên nhiên. Nằm trên những ngọn đồi thoai thoải mỗi ngôi nhà tại Queen Pearl đều sở hữu thiết kế độc đáo đặc biệt theo mô hình ruộng bâc thang lệch tầng., từ mọi vị trí đều sở hữu tầm nhìn hướng biển, đón luồng không khí mát lành từ vịnh Phan Thiết thổi vào. Cư dân và các du khách đến với Phan Thiết sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành tươi mát và không gian sống thoáng đãng bình yên.
    [​IMG]



    Queen Pearl được định hướng xây dựng với mục tiêu trở thành một trung tâm mới, thu hút du khách đến vui chơi, giải trí, mua sắm khi đến với thành phố biển Phan Thiết. Dọc theo các tuyến đường nội bộ rộng thoáng là nhiều mảng cây xanh hoa tươi mát mắt, xen kẽ vườn Hà Lan, những khu vườn cảnh quan tạo nên cảnh quan đô thị hài hòa tươi đẹp. Điểm nhấn của Queen Pearl là công viên trung tâm rộng 2,1 ha, một điểm đến độc đáo để chụp hình lưu niệm cho cư dân và du khách khi đến đây. Với hơn 20 tiện ích thỏa mãn đầy đủ nhu cầu giải trí của mọi đối tượng như: hồ bơi, nhà hàng, coffe shop, sân tennis, sân chơi trẻ em, spa, đài ngắm biển đầu tiên và duy nhất tại Phan Thiết; ….Queen Pearl thực sự là thiên đường thu nhỏ giữa lòng Phan Thiết. Cư dân và khách du lịch cũng có thể thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại được xây dựng hiện đại và hoành tráng ngay tại Queen Pearl mà không phải đi xa vào tận trung tâm thành phố. Nằm ngay tại cửa ngõ vàng của thủ đô Resort , Queen Pearl được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại của thành phố. Mọi nhu cầu về văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, cho đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và tối đa.

    Với những lợi thế rõ ràng kể trên, Queen Pearl không chỉ là chốn an cư lý tưởng dành cho những ai đang sinh sống, làm việc tại thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết, mà còn mang đến cơ hội tìm kiếm lợi nhuận sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư từ việc mở nhà hàng, khách sạn, beer club, quán cà phê hay kinh doanh các sản phẩm lưu niệm, đặc sản địa phương hay đơn giản chỉ là một căn hộ cho khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới đến thuê để nghỉ dưỡng. Sau khi các công trình đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết được hoàn thiện lượng khách đổ về đây ngày một đông sẽ kéo theo sự tăng giá của đất đai và dịch vụ tại nơi đây khiến cơ hội sinh lãi từ đất nền Queen Pearl Phan Thiết là rất có triển vọng.

    Xem thêm thông tin đầy đủ tại { http://tapchibds.vn/dat-nen-queen-pe...-bat-dong-san/ }
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...