Đặt mèo thần tài đúng phong thủy giúp công ty tấn tài tấn lộc

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi startupofficevn, 6/11/17.

  1. startupofficevn

    startupofficevn Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo quan niệm của phong thủy, mèo thần tài mang đến sự may mắn, giàu có và thịnh vượng. Chính vì vậy, đây là vật phẩm yêu thích của rất nhiều người quan tâm đến phong thủy.
    Đặc điểm nổi bật của mèo thần tài vẫy tay là thân hình mập mạp với khuôn mặt tròn, luôn tươi cười, một tay biết vẫy gọi khách hàng tới. Trên thân mèo thường trang trí các biểu tượng mang ý nghĩa tài lộc, may mắn trong phong thủy, mang tới một không khí vui tươi, náo nhiệt, cũng như sự bội thu trong kinh doanh buôn bán.

    Do đó, vật phẩm mèo thần tài rất được những người sử dụng van phong ao go vap yêu thích. Họ có thể đặt vật phẩm này ở nhà, trên bàn làm việc hoặc bàn họp để mang lại may mắn cho mình.

    [​IMG]

    Mèo thần tài mang may mắn và tài lộc cho chủ nhân
    Ý nghĩa phong thủy của mèo thần tài vẫy tay theo họa tiết trang trí
    – Đồng xu: tượng trưng cho tài lộc.

    – Chiếc búa: Trong truyền thuyết Nhật Bản, khi một tiếng búa được gõ lên là tiền bạc sẽ rơi vào nhà – tượng trưng cho sự giàu có.

    – Rìu: trấn trạch, hóa sát, trừ tà, giữ cho gia đạo bình an.

    – Quạt: tượng trưng cho việc thiện, nhà làm nhiều việc thiện chắc chắn sẽ có lúc phát đạt.

    – Câu đối: thể hiện gia phong.

    – Một con cá: Tùy thiết kế mà chú mèo có thể ôm một con cá vàng hoặc cá chép Koi – biểu tượng của sự sung túc và may mắn, chiêu tài khí, tạo thành công khi thi cử.

    – Một viên đá cẩm thạch: Trong văn hóa truyền thống của nhiều nước châu Á, đá phong thủy có tác dụng thu hút tiền bạc, xua đuổi tà khí.

    – Hồ lô: tiêu tai, hóa giải bệnh tật.

    – Rùa: bình an, vượng phát.

    – Trên các biểu tượng trang trí, có thể có chữ đi kèm như “khai vận” với ý nghĩa mở ra may mắn, “phúc” – gọi niềm vui tới, “chiêu tài tiến bảo” – đón tài lộc, tiền của vào nhà hay nhiều câu mang ý nghĩa tốt lành khác.

    – Tay chú mèo vẫy càng cao thì khách hàng, tiền bạc hay may mắn sẽ đến với cửa hàng ngày càng nhiều.

    Cách trưng bày mèo thần tài vẫy tay
    Bạn có thể đặt một tượng mèo trên bàn tiếp khách hạy bàn họp trong văn phòng ảo mỗi khi gặp đối tác. Mèo thần tài sẽ thu hút đối tác, giúp hóa giải áp lực trong khi đàm phán, mang lại không khí vui vẻ, từ đó công ty sẽ thuận lợi hơn trong làm ăn buôn bán

    – Trong cửa hàng bán lẻ thì bạn nên đặt mèo thần tài hướng mặt và tay về phía cửa mà khách ra vào, chính giữa càng tốt. Khoảng cách từ mèo đến cửa không để vật cản. Nếu khách hàng mở cửa bước vào mà nhìn thấy mèo may mắn đầu tiên thì cực kỳ tốt lành và may mắn.

    – Trong cửa hàng lớn như: trung tâm thương mại, siêu thị, nên đặt mèo thần tài ở chỗ thoáng đãng, không có vật cản, hướng ra cửa chính như quầy tiếp tân, quầy thanh toán… hoặc có kệ riêng biệt để đặt mèo thần tài.

    [​IMG]

    Mèo thần tài là vật phẩm phong thủy dễ sử dụng có thể đặt ở nhiều nơi
    – Trong nhà, nên đặt mèo thần tài hướng quay ra cửa chính để mèo thần tài đón được nhiều may mắn, tiền tài, thành công, hạnh phúc đến với gia chủ. Nơi đặt mèo thần tài cần không có vật cản, thoáng đãng, sạch sẽ. Tốt nhất nên đặt mèo thần tài ở kệ phòng khách, phòng đọc sách hay bất cứ không gian phù hợp nào.

    – Nếu bạn thue van phong ao tai tphcm và có phòng làm việc tại nhà thì trong văn phòng làm việc, nên đặt mèo thần tài quay mặt xuôi theo hướng chủ nhân quay mặt ra. Tốt nhất nên đặt mèo thần tài phía bên phải, hướng về cửa chính hoặc cửa sổ, nơi đặt mèo thần tài cần gọn gàng, thoáng và đảm bảo sạch.

    Với không gian trong nhà bạn nên chọn mèo thần tài không vẫy tay, còn nếu nhà bạn kinh doanh tại gia có thể dùng mèo thần tài vẫy tay rất phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...