Sài Gòn Đào tạo học spa chuyên nghiệp - Xây dựng tương lai

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi badinhn159, 3/11/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trường đào tạo học spa chuyên nghiệp nơi tạo nên những chuyên gia thẩm mỹ, các chuyên viên hàng đầu cho ngành nghề thẩm mỹ. Đây là nơi hoàn thiện những mong ước làm đẹp của Hầu hết bạn teen Ngày nay.

    Học spa chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển cho các bạn teen
    [​IMG]

    Nghề làm đẹp kiên cố không còn xa lạ cùng rất nhiều người, đặc biệt bạn trẻ. Đây được coi như là nghề “vàng” khi nhu cầu làm đẹp càng ngày càng làm tăng. Hiện nay, làm đẹp không còn là nhu cầu dành riêng cho chị em đàn bà mà ngay cả các đấng mày râu cũng bắt đầu quan tâm tới các nhà cung cấp làm đẹp. Chính Bởi thế, nghề thẩm mỹ là một nghề không bao giờ lỗi thời , còn mang đến thu nhập cao và ổn định trong khoảng thời gian dài.

    Nghề thẩm mỹ là nghề đỏi hỏi sự thông minh, yêu cầu có gu thẩm mỹ tinh tế, nhất là đòi hỏi các chuyên viên phải có tri thức chuyên sâu, thông thạo những cách thức làm đẹp và trình độ tay nghề giỏi.

    Chính Do vậy, các trường dạy nghề thẩm mỹ nơi dạy ra những kỹ thuật viên, những chuyên gia thẩm mỹ đóng vai trò rất quan trọng.

    Phải chọn lựa trường dạy nghề thẩm mỹ như thế nào?
    [​IMG]

    Việc lựa chọn trường dạy nghề thẩm mỹ là bước đệm thiết yếu nhất để bắt đầu khởi nghiệp. 1 Trường dạy nghề đạt chất lượng dạy học thấp, có uy tín phải giải quyết được những điều kiện sau:

    – Có hàng ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có tri thức làm đẹp chuyên môn;

    – Được đầu tư những trang đồ vật tối tân giúp dùng cho giai đoạn học tập và thực hành;

    – đảm bảo các học viên nắm chắc được những kiến thức làm đẹp và rèn luyện những kỹ năng tay nghề thạo.

    Viện đào tạo học spa nhiều năm kinh nghiệm Học viện P2H - là trường dạy nghề thẩm mỹ có chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    lực lượng giáo viên tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế P2H đều là những chuyên gia với tay nghề cao, có tri thức làm đẹp phong phú. Giúp học viên có khả năng nắm bắt được những phương thức làm đẹp phồn thịnh hành nhất Ngày nay, nâng cao được gu thẩm mỹ, cũng như nắm bắt mau chóng xu hướng làm đẹp Hiện tại.

    Học tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế P2H, bạn sẽ được tiếp cận cùng với các kiến thức làm đẹp mới nhất và được trải nghiệm những giờ thực hành với những trang trang bị hiện đại nhất.

    Hơn thế nữa, sau khi hoàn thành việc học các bạn có sẽ có dịp được làm việc tại P2H Academy hoặc các Spa, những trung tâm thẩm mỹ lớn. Bạn cũng có khả năng tự mình làm chủ 1 cơ sở vật chất thẩm mỹ với những tri thức chuyên môn và tay nghề đã thu nạp được sau những khóa học của học viện spa P2H.

    Học viện Thẩm mỹ Quốc tế P2H xứng đáng là trường đào tạo nghề thẩm mỹ có chất lượng thấp nhất Việt Nam.

    Hãy liên lạc với P2H Academy, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông báo chi tiết nhất về những khóa học spa chuyên nghiệp.

    Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    HỌC VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ P2H

    Địa chỉ: 119 Hùng Vương, phường 4, quận 5, Tp.HCM

    ĐT: 0909 037 573 - (028) 38 306 368

    Facebook: facebook.com/P2H.Academy

    Website: hocvienthammyp2h.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...