Đào tạo cao đẳng vật lý trị liệu hệ liên thông 2018

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi trongmxh, 21/2/18.

  1. trongmxh

    trongmxh Đã đăng ký

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của các thí sinh.

    Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tuy là ngành học khá mới, thừa hưởng được nhiều thành tựu khoa học công nghệ. Với thế mạnh là điều trị bằng các phương pháp vật lý, không sử dụng thuốc không gây tác dụng phụ, mang lại rất nhiều lợi ích trong việc điều trị bệnh. Vì vậy số lượng người bệnh sử dụng phương pháp điều trị này ngày một tăng khiến nhu cầu nhân lực kỹ thuật viên vật lý trị liệu ngày ngày càng lớn.


    Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

    Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng là ngành đào tạo mũi nhọn của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao kiến thức của đông đảo các thí sinh, nhà trường thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu TPHCM năm 2018 cụ thể như sau:

    [​IMG]

    Ngành học: Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu TPHCM Hệ học: Liên thông Mã ngành: 6720604 Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật vật lý trị liệu & phục hồi chức năng hoặc các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe. Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển các môn cơ sở, cơ sở ngành và chuyên ngành. Đạt điểm trung bình từ 15 điểm trở lên và không có môn nào bị điểm liệt. Thời gian đào tạo: 15 tháng đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật vật lý trị liệu & phục hồi chức năng. Đối với thí sinh tốt nghiệp trung cấp khác ngành phải đăng ký học cấp chứng chuyển đổi sang ngành vật lý trị liệu & phục hồi chức năng trong thời gian 3 tháng sau đó đào tạo tiếp tục trong 15 tháng.

    Thế mạnh của ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

    Kỹ thuật vật lý trị trị liệu và phục hồi chức năng đã thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội so với điều trị bằng phương pháp Tây y hiện tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe người bệnh vì vậy phương pháp này đang được rất nhiều người bệnh áp dụng. Vật lý trị trị liệu và phục hồi chức năng dùng các kỹ thuật vật lý, tâm lý,…tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến người bệnh qua việc rèn luyện, tái rèn luyện, tái thích nghi,…nhằm giúp người bệnh nâng cao sức khỏe, góp phần phục hồi chức năng đã mất cho người bệnh, hạn chế tàn tật hòa nhập cộng đồng.

    Các tác nhân vật lý thường được áp dụng để điều trị bệnh trong chuyên ngành Vật lý trị trị liệu và phục hồi chức năng là : Nhiệt trị liệu, thủy trị liệu, điện trị liệu, kéo nắn trị liệu, vận động, kéo dãn xoa bóp. Đây là ngành học hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi đây là ngành đang thiếu hụt rất nhiều nhân lực, cơ hội việc làm khi ra trường sẽ rất cao.

    Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

    Thí sinh đăng ký nộp hồ sơ học Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ liên thông cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết theo quy định như sau:

    - Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành).

    - Phiếu đăng ký dự thi Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ liên thông

    - Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược (có công chứng).

    - Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).

    - 02 Sơ yếu lý lịch các nhân có công chứng của chính quyền địa phương.

    - 01 Giấy khai sinh bản sao

    - 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

    - 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.

    - Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...