Danh Sách Bộ Khuếch Đại Truyền Hình Cáp Được Đánh Giá Tốt Nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi PhanPhuong, 16/6/18.

  1. PhanPhuong

    PhanPhuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ Khuếch Đại Truyền Hình Cáp Pacific DA-20

    Bộ khuếch đại này có nguồn gốc được sản xuất từ châu Âu với tiêu chuẩn công nghệ cao hiện đại, với khả khả năng hiệu xuất cao mở rộng tần số, giảm nhiễu, hạt.

    Điểm đặc biệt ở bộ thiết bị khuếch đại DA-20 này có chức năng truyền tín hiệu xa xuyên tường mà bị ảnh hưởng làm kém tín hiệu.

    Trong phạm vi tín hiệu truyền ổn định nhất, còn cáp đi âm tường xa khoảng tầm 50 mét và dao động tần số từ 5dB đến 20dB, điều này sẽ đảm bảo tín hiệu gốc như thế nào thì tín hiệu qua bộ khuyếch đại sẽ tốt hơn rõ rệt.

    Khuếch Đại Tín Hiệu Pacific 8630

    Điểm nổi bật của chiếc Pacific 8630 được thiết kế khuyếch đại tín hiệu trực tiếp ra 8 cổng, gọn nhẹ được thiết kế rất tinh tế nên tần số cao để cung cấp tín hiệu rất mạnh và xa.

    Việc điều khiển thiết bị để chỉnh lựa chọn tín hiệu rất dễ và nhanh chóng chỉ bằng những thao tác đơn giản. Mức công xuất thực tế khoảng 30db phù hợp trong giới hạn từ 1 tivi đến 10 tivi.

    Vỏ ngoài của Bộ khuếch đại truyền hình cáp giá rẻ này được làm từ chất liệu nhôm hợp kim nên khả năng che chắn tốt, và tản nhiệt nhanh giúp thiết bị được hoạt động liên tục trong thời gian dài.

    Bộ Khuếch Đại Tín Hiệu Pacific PDA 8640

    Bộ khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp PDA 8640 có chất lượng mạnh mẽ, bền bỉ, và tản nhiệt tốt, bề ngoài được cấu thành từ hợp kim cao cấp hơn nên khả năng truyền dẫn tính hiệu cũng từ đó hiệu quả hơn.

    Cấu tạo của thiết bị giúp tín hiệu trong cáp đi âm xuyên tường xa khoảng 100m, điều này đảm bảo tín hiệu gốc như nào thì tiến hiệu truyền qua bộ khuếch đại cũng như thế ấy.

    Công suất tín hiệu thực tế của thiết bị khuếch đại này rơi vào khoảng 40dB, cường độ của tín hiệu cũng như chất lượng và độ nét màn hình, độ méo hình ảnh, chất lượng âm thanh được điều chỉnh thủ công.

    Khuếch Đại Tín Hiệu Đường Dây Infosat LIN 03

    Bộ khuếch đại tín hiệu đường dây Infosat LIN 03 là sản phẩm giúp khuếch đại tín hiệu đường dây anten UHF cho Gain tăng 12dB-20dB.

    Bộ khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp này thường được sử dụng trong các hệ thống truyền hình, đảm bảo tín hiệu ra ổn định khi chạy dây dài từ ANTEN VỆ TINH hay kim thu hoặc chia ra nhiều đầu thu.

    Công ty AVA Việt Nam cam kết chất lượng hàng hoá, đây là bộ khuếch đại truyền hình cáp giá rẻ, hợp lý đảm bảo hàng chính hãng, hàng mới 100% có CO, CQ từ nhà sản xuất.

    Khuếch Đại Tín Hiệu Winersat WCA 40VNRA

    Đây là thiết bị chuyên dùng khuếch đại tín hiệu cho hệ thống truyền hình cáp, có thể khuếch đại từ 40 đến 60 tivi, tín hiệu đầu ra rõ đẹp như tín hiệu gốc, tránh tình trạng nhiễu hình, mờ hình.

    Khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp này sử dụng nguồn điện 220V, công suất 8W, được thiết kế bằng nhôm giúp thiết bị tản nhiệt tốt nhất, thiết bị có hoạt động 24/7 trong suốt thời gian dài.

    Các thông tin cơ bản về thiết bị này do AVA Việt Nam chúng tôi cung cấp:

    - Hãng sản xuất: Winersat

    - Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: Đài Loan

    - Bảo hành: 12 tháng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...