Danh sách quán cafe chó ở thủ đô đẹp

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi Truonghailam199v, 12/3/19.

  1. Truonghailam199v

    Truonghailam199v Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Chó là một loại vật gần gũi nhất với con người, tuy nhiên ở các thành phố lớn như Hà Nội thì việc nuôi cho khá khó khăn, những người yêu thích cho không có điều kiện sở hữu cho mình 1 chú chó nên họ thường ghé đến các quán cafe chó để chơi với chúng mỗi khi rãnh rỗi. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 quán cafe hà nội rất đẹp có rất nhiều cún cưng.

    [​IMG]

    K’s Cafe ở 156 Nguyễn Lân, Phương Liệt Thanh Xuân

    Quán cafe chó ở Hà Nội K’s Cafe rất được mọi người yêu thích vì ở đây có nhiều loại chó, và số lượng cũng nhiều nữa. Thoải mái cho mọi người ngắm, vuốt vẻ mà không phải tranh dành với nhau. Quán K’s Cafe được các gia đình ghé thăm vào ngày cuối tuần cùng với các bé yêu của mình, các ông bố thì uống cafe chém gió còn những bé yêu thì chơi với cún con rất dễ thương.

    Luffy ở số 25 ngõ 81 Láng Hạ

    Nghe tên cứ ngõ là nhà của nhân chính chính - main boss của serie phim Vua Hải Tặc nhưng các bạn nhầm nhầm hết rồi. Đây là một ngôi nhà thú cưng, một bệnh viên thú cũng, spa của thú cưng cún con luôn đó. Không chỉ có cún cưng ở đây mà các đồ dùng cũng có hình chó rất đáng yêu, tường cũng có hình chó luôn ý. Cuối tuần mà dẫn người yêu, bạn thân đến đây thì hết ý luôn.

    Altico Café ở 202F Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Không nổi tiếng như các quán cafe fruity fact menu hay các quán nổi tiếng về cafe tại Hà Nội khác, nhưng quán Altico Café được rất nhiều người biết đến. Những vị khách đến quán cà phê Altico Café chỉ bởi muốn được ôm ấp vuốt ve những chú chó và nhâm nhỉ một ly cà phê , nghe nhạc và thư giãn. Quán có 3 tầng, ở tầng 2 là nơi các nhóm thường tập trung chuyện trò. Ngoài ra ở đây còn có mèo nữa nhé, ở rên tầng 3 quán khá yên tĩnh, dành cho những người ưa một mình và thích mèo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...