Đánh giá về chiếc điện thoại iPhone 6 Plus cũ

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi seomsmobi, 26/11/16.

  1. seomsmobi

    seomsmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Quá quen thuộc với màn hình khá nhỏ của các thiết bị iPhone cũ, iPhone 6 Plus cũ là một thay đổi lớn về màn hình điện thoại khi đây là thiết bị đầu tiên của Apple có kích thước lên đến 5.5”. Điều mà bắt gặp ở các thế hệ iPhone trước như iPhone 5, iPhone 5S chỉ đạt kích thước màn hình tối đa là 4”. Về thiết kế, nếu như trong 4 thế hệ iPhone liên tiếp các thiết bị mà MS mobile đưa ra iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S sở hữu thiết kế vuông vức chắc chắn, bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng là thiết bị đầu tiên thay đổi thiết kế theo hướng bo cong, tạo cảm giác cầm nắm tốt cho người dùng.

    Apple luôn có những chính sách khôn ngoan trong việc bán các sản phẩm của mình. Theo động thái nhiều năm của hãng có thể thấy, hãng chỉ cho ra điện thoại ở phân khúc cao cấp, nhưng sẽ điều chỉnh về phân khúc cho các máy khi có thế hệ iPhone mới ra đời. Trong thời điểm hiện tại, iPhone 5, iPhone 5S thuộc phân khúc tầm trung; iPhone 6, iPhone 6 Plus thuộc phân khúc cận cao cấp và cao cấp nhất thuộc về iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Ngoài ra trong những năm gần đây hãng còn cho ra mắt một số thiết bị trái ngược lại những gì trước đây hãng từng làm đó là ra mắt các điện thoại mới mà không thuộc phân khúc cao cấp như iPhone 5C và gần đây là iPhone SE

    [​IMG]

    Những chiếc điện thoại iPhone luôn là các thiết bị không phải bàn cãi về mặt hiệu năng sử dụng mặc dù cấu hình không phải “khủng” nhất trên thị trường. iPhone 6 Plus cũ giá rẻ cũng là một thiết bị tạo nên sự thành công cho Apple được sự đón nhận tốt từ người dùng. Máy sở hữu màn hình 5.5 inches full HD, trang bị con chip Apple A8, bộ nhớ RAM 1 GB cùng với hệ điều iOS liên tục được cập nhật giúp cho hiệu năng thiết bị này cực kỳ tốt. iPhone 6 Plus đã lấy được lòng người dùng yêu thích chơi game và xem phim trên smartphone khi có màn hình lớn và hiệu năng cực tốt.

    "Vấn đề quan tâm của người dùng khi chọn mua điện thoại ngoài cấu hình, hiệu năng còn là mức giá. iPhone 6 Plus hiện đang có mức giá hết sức hợp lý, mức giá phải trả cho một thiết bị có hiệu năng tốt, sang trọng và đẳng cấp chỉ là khoảng 11 triệu. iPhone 6 Plus cũng là một thiết bị được trang bị các công nghệ hiện đại như cảm biến vân tay một chạm, camera tốt,... hứa hẹn đem lại trải nhiệm tốt cho người dùng."

    Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ tạo lập tài khoản miễn phí, cài đặt nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền… trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ lỗi nào có thể gọi điện cho bộ phận kỹ thuật hoặc đem đến trực tiếp MSmobile để được hỗ trợ tốt nhất.

    Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

    Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210

    MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...