Đánh giá của khách hàng về nệm gấp 3 giá rẻ Derhao

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi derhao131, 16/1/18.

  1. derhao131

    derhao131 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nệm gấp 3 giá rẻ Derhao được biết đến như là một trong những sản phẩm giá bình dân nhưng lại có chất lượng tốt, đi kèm với mẫu mã đẹp. Dưới đây là những ý kiến đánh giá của khách hàng về nệm gấp 3 giá rẻ Derhao trong suốt thời gian qua.

    Thực tế, từ khi được tung ra thị trường sau nhiều năm, nệm gấp 3 giá rẻ Derhao đã tạo dựng được một phân khúc riêng cho mình, rất nhiều khách hàng đã luôn tin tưởng và tìm mua nệm của chúng tôi không chỉ vì giá tốt mà còn vì chất lượng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng Theo khảo sát của Derhao Textile Việt Nam, có tới hơn 90% khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi tỏ ý hài lòng và 100% trong số đó quyết định tiếp tục lựa chọn mua nệm gấp 3 giá rẻ Derhao vào lần tiếp theo, hoặc đã giới thiệu người khác mua và sử dụng.


    Chị Huỳnh Trúc Mai, một trong những khách hàng thân thiết của nệm gấp 3 giá rẻ Derhao nhận xét về sản phẩm như sau: “Trước kia, tôi thường bỏ rất nhiều tiền để mua nệm lò xo và nệm cao su dùng, nhưng hầu hết đều không đáp ứng được nhu cầu của tôi. Tôi vẫn cảm thấy khó chịu khi nằm, lưng có cảm giác bị võng xuống, nằm lâu thấy khá mỏi và đau nhức. Được một người bạn giới thiệu nệm gấp 3 giá rẻ Derhao nằm ít lún, không đau lưng mà giá thành lại rẻ, tôi nhủ thầm mua về nằm thử, nếu không được thì thay nệm mới. Dù sao cũng không tốn nhiều tiền”.


    Điều đầu tiên tôi cảm nhận được đó là mẫu mã sản phẩm rất bắt mắt, màu sắc đẹp và thiết kế hài hòa. Tiếp đến là đặc tính gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ bảo quản và vệ sinh. Nhưng điều quan trọng nhất chính là mang lại cảm giác rất êm ái và thoải mái khi nằm. Lưng của tôi không còn đau nhức và giấc ngủ cũng sâu và ngon.


    Cùng quan điểm với chị Mai, chị Trần Thu Hiền - sinh viên năm nhất của một trường đại học tại TPHCM cho biết: “Vì là sinh viên nên tôi không có tiền mua nệm cao cấp nằm, hơn nữa không gian phòng trọ chật hẹp, không thích hợp cho việc sử dụng các loại nệm khác. Cho nên tôi đã chọn nệm gấp 3 giá rẻ. Nhưng khi mua nệm giá rẻ hcm, tôi luôn băn khoăn không biết nên chọn loại nào vì các loại bán ở vỉa hè thường có chất lượng không tốt. Trong một lần đi siêu thị Metro, tôi tình cờ phát hiện ở đây có bán nệm gấp 3 giá rẻ thương hiệu Derhao, có bảo hành và thông tin sản phẩm đầy đủ. Giá lại phù hợp với khả năng của tôi nên quyết định mua về. Kể từ đó tôi trở thành khách hàng trung thành với loại nệm này vì tính tiện lợi, giá cả phải chăng mà chất lượng cũng rất tốt.


    Tại sao nệm gấp 3 giá rẻ Derhao được nhiều khách hàng yêu thích?


    Lý giải cho điều này, các kỹ sư sản xuất nệm Derhao cho rằng, sở dĩ khách hàng yêu thích sản phẩm nệm gấp 3 giá rẻ Derhao bởi vì chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp và sử dụng rất tiện lợi.


    Để mang đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi đã tuyển chọn nguyên liệu là các sợi Polyeste cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc để làm phần ruột nệm.


    Phần vỏ nệm, áo nệm được dệt thành từ vải cotton đây là một chất liệu vải tự nhiên được làm từ sợi bông được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực dệt may với nhiều tính năng ưu việt như thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô, mềm mại, êm dịu và thoáng mát.


    Mặc dù vẫn có những khách hàng chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng của nệm gấp 3 giá rẻ Derhao cho nên không dám mua về sử dụng. Nếu còn ngần ngại, quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm chất lượng sản phẩm tại những đại lý chính hãng của chúng tôi hoặc kiểm tra sản phẩm ở các siêu thị thuộc hệ thống Metro TPHCM.


    Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline 0126 482 9948 (gặp Mr Tiến) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.


    Địa chỉ các showroom nệm gấp 3 giá rẻ DerHao TexTile tại Hồ Chí Minh:

    -Hải Thành-Legand

    2A-4A, Đường Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

    -Metro An Phú

    Khu B, Khu Đô Thị Mới An Phú- An Khánh, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...