Đánh giá bếp điện từ Chefs EH-MIX366 và EH-MIX333

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi kienan2016, 16/8/16.

  1. kienan2016

    kienan2016 Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhanh chóng được tiếp cận những công nghệ tiên tiến, hãng Chefs nhanh chóng thuyết phục được người tiêu dùng bởi những mẫu bếp điện từ chính hãng có chất lượng hoàn hảo. Hãy cùng cảm nhận điều đó qua bài viết đánh giá bếp điện từ Chefs EH-MIX366 và EH-MIX333 dưới đây nhé!
    Để so sánh chính xác bếp điện từ Chefs EH-MIX366 và EH-MIX333 xem cái nào tốt hơn một cách logic nhất, siêu thị Nội thất Kiến An, địa chỉ bán bếp từ chefs có tốt không, bếp điện từ Chefs chính hãng tại Hà Nội, sẽ lần lượt tiến hành phân tích điểm giống và khác nhau giữa chúng, đặc biệt chú ý đến những đặc trưng riêng của từng model để thấy được lợi thế của từng loại sản phẩm.
    Điểm giống nhau giữa bếp điện từ Chefs EH-MIX333 và bếp điện từ Chefs EH-MIX366
    Điểm chung đầu tiên của 2 dòng bếp điện từ Chefs dễ dàng nhận thấy nhất bếp từ chefs có tốt không đó là chúng đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sở hữu một độ bền vượt trội khi được sản xuất và hoàn thiện dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lí chất lượng của châu Âu, bếp từ chefs có tốt không dưới sự giám sát của đội ngũ các chuyên gia hàng đầu chủ yếu đến từ Đức.
    [​IMG]
    Cả 2 model bếp từ đôi giá rẻ Chefs EH-MIX333 và bếp điện từ Chefs EH-MIX366 đều được sử dụng những linh kiện cao cấp, sản xuất tại Đức bởi những hãng được coi là “chuyên gia” hàng đầu trong lĩnh vực phân phối linh kiện bếp từ- bếp điện từ như Schott, EGO, Siemen,…
    Cả 2 mẫu bếp từ đôi giá rẻ Chefs này đều sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trên từng đường nét thiết kế nhờ có mặt kính Schott Ceran cao cấp dạng vát 4 cạnh. Bề mặt có lớp men chống trầy xước cao nên bếp sẽ luôn sáng bóng như mới kể cả khi vừa nấu xong chỉ bằng vài thao tác lau chùi cực kì đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt, với khả năng dẫn nhiệt ngang của kính cả bếp từ đôi giá rẻ Chefs EH-MIX333 và bếp EH-MIX366 đều thấp nên nhiệt sẽ tập trung truyền theo phương thẳng đứng vuông góc với đáy nồi, giảm đáng kể hao phí điện năng.
    Điểm khác biệt nổi bật của bếp điện từ Chefs nhập khẩu EH-MIX333 và EH-MIX366
    Bạn có thể đến trực tiếp showroom của siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi để nhận thêm những tư vấn hữu ích hơn về tất cả những sản phẩm mà bạn quan tâm!
    1.Bảng điều khiển của bếp điện từ Chefs
    Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 sử dụng bảng điều khiển công nghệ IQ cảm ứng dạng chạm Touch Control siêu nhạy, bạn hoàn toàn có thể chọn và bếp từ giovani có tốt không điều chỉnh các chức năng ngay cả khi tay dính nước. Bảng điều khiển là sự kết hợp hoàn hảo và bố trí các phím chức năng một cách khoa học nhất, hầu hết các chức năng đều độc lập cho mỗi vùng nấu chỉ riêng tính năng hẹn giờ tắt là dùng chung. Điều đó sẽ khiến bảng điều khiển được rút gọn hơn, bếp từ giovani có tốt không không gây rối mắt mà vẫn đảm bảo việc sử dụng bếp điện từ đôi EH-MIX333 nhanh chóng và dễ dàng nhất.
    Với chiếc bếp Chefs EH-MIX366 khác với model bếp điện từ Chefs EH-MIX333 vì được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ở dạng trượt Slide thiết kế rút gọn 1 cách tối đa, các phím chức năng được dùng chung cho cả 2 vùng nấu. Người dùng chỉ cần vuốt và trượt tay bếp từ giovani có tốt không nhẹ nhàng trên bàn phím là có thể cài đặt và thay đổi chương trình nấu theo ý muốn, vô cùng tiện lợi.
    2. Về các tính năng nâng cao
    Cả 2 cùng có những tính năng cơ bản cần thiết nhất thường có ở dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu như hẹn giờ, khóa trẻ em, các chế độ nấu khác nhau,…bếp từ giovani có tốt không đồng thời còn được bổ sung các chức năng nâng cao khác.
    Riêng Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 sở hữu thêm chức năng nấu cơm cực hấp dẫn, phù hợp với đặc trưng ẩm thực của người dân Việt Nam, vô cùng tiện lợi. Với chế độ nhiệt đặc biệt, cơm nấu ngon hơn, thơm và dẻo hơn.
    Còn bếp điện từ Chefs EH-MIX366 thì được tích hợp thêm công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện mà bếp EH-MIX333 không có, giúp bạn có thể tiết kiệm thêm đến 17% điện năng tiêu thụ so với các dòng bếp nhập khẩu cùng loại khác.
    Thật khó có thể nhận định được bếp điện từ Chefs EH-MIX333 hay EH-MIX366 tốt hơn phải không? Lúc này, bạn nên căn cứ vào khả năng tài chính và thực tế thiết kế không gian phòng bếp để có sự lựa chọn phù hợp nhất!
    Nguồn: http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-chefs-eh-mix333-va-bep-dien-tu-chefs-eh-mix366.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...