Đăng ký và duy trì hàng loạt tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 8/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Phương pháp duy trì hàng loạt tài khoản Facebook

      1. Yêu cầu một IP ổn định

      2. Trong khoảng thời gian ngắn không nên thực hiện vận hành hàng loạt hoạt động tiếp thị.

      3. Cách duy trì nhiều tài khoản Facebook đó là các hành vi vận hành nên giống như một người sử dụng bình thường.

      3 điểm trên tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nhiều người vẫn mắc phải những sai lầm như vậy.

      Giai đoạn ban đầu của việc duy trì tài khoản Facebook cần phải theo một quy luật , bấm nút like những bài đăng facebook có nội dung cơ bản , comment, xem video, đăng trạng thái lên tường, chia sẻ và chuyển tiếp bài đăng trên Facebook đều là những hành động có thể thực hiện để duy trì tài khoản.

      Mở thêm nhiều tài khoản Facebook như thế nào ? Khi đăng nhập vào trang web Facebook, chúng ta cần đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc, nhưng trên cùng một trình duyệt, một trang web chỉ đăng nhập được một tài khoản, lúc này đây là hai cách, hoặc tải xuống nhiều trình duyệt, như thế bạn có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản mà không cần trình duyệt Hubstudio cũng được.

      Trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) có IP rất ổn định, tức là khi bạn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook thì trình duyệt Hubstudio sẽ gán các IP cố định khác nhau cho từng tài khoản, đồng thời bộ nhớ đệm của trình duyệt cũng khác nhau, điều này tương đương với nhiều máy nhiều IP để đăng nhập nhiều tài khoản Facebook, điều này đương nhiên rất an toàn, sẽ không thể xảy ra liên kết giữa các tài khoản và khi một tài khoản có vấn đề thì sẽ không ảnh hưởng đến các tài khoản khác.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...