Đăng ký học Cao đẳng Dược ở địa chỉ nào uy tín?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vuongtoanlam, 18/11/17.

  1. vuongtoanlam

    vuongtoanlam Đã đăng ký

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc chọn lựa 1 ngành nghề cho bản thân trong tương lai là một công việc rất quan trọng. Muốn theo đuổi và học ngành nghề đó, các bạn cần phải tìm hiểu rõ xem ngành nghề mình định học là làm gì ? Xu hướng phát triển của ngành đó trong tương lai như thế nào và môi trường công việc đó ra sao ?
    Khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược hà Nội, thí sinh sẽ được làm việc ở rất nhiều nơi. Dược hay ngành Dược là tên gọi chỉ chung về một ngành nghề y tế trong đó chuyên về bào chế, sản xuất các loại thuốc(Dược phẩm) cũng như thực hiện việc khám chữa bệnh, phân phối thuốc.
    Ngành Dược đóng một vai trò cực kì quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Nếu bác sĩ là người phát hiện ra bệnh, chẩn đoán bệnh đưa ra phác đồ điều trị, kê toa thuốc cho bệnh nhân. Dược chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân theo phác đồ của bác sĩ, thì Dược sĩ là người sản xuất, kiểm nghiệm thuốc, đảm bảo chất lượng thuốc, đưa thuốc đến được với bệnh nhân, giúp bệnh nhân chữa mau khỏi bệnh.
    Dược là lực lượng tạo sự thay đổi tích cực trong hệ thống Y tế. ngày nay, nhu cầu Dược viên đang có chiều hướng gia tăng bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao. vì thế mà dẫn đến sự thiếu hụt ngày càng nghiêm trọng nhân lực Dược viên trong hệ thống Y tế.
    xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng dược năm 2017
    [​IMG]
    Vậy học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu là tốt ?
    Đối với những bạn trẻ yêu thích và có nguyện vọng theo học ngành Dược, nhưng lại đang băn khoăn trước việc lựa chọn môi trường đào tạo và học tập sao cho tốt và hiệu quả, thì việc lựa chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội tại khoa Y Dược- trường cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội, Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà 2, Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội – Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
    Sinh viên học ngành cao đẳng Dược cần chú ý điều gì?
    Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo các chuyên ngành: liên thông từ trung cấp lên cao đẳng điều dưỡng, Dược/ Xét nghiệm...
    Phải biết Tiếng Anh
    Hiển nhiên với những loại thuốc nước ngoài thì việc biết Tiếng Anh và đọc chính xác tên thuốc là điều vô cùng quan trọng. Trong chương trình học của các bạn sẽ có Tiếng Anh chuyên ngành y Dược và để thạo được cách đọc tên thuốc là không đơn giản.
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ Số 4 Trần Phú - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội.
    Tư vấn tuyển sinh cao đẳng y dược hà nội: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...