Dàn âm thanh giải trí gắn tường & gắn trần trọn gói

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi thienkim151996, 26/4/18.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Song song với dàn loa stereo hai cổng vs hàng loạt những thiết bị di chuyển như thường ra, tại lễ hội thiết bị âm thanh AV Show 2017 diễn ra ở thành phố, Saigon Stereo cũng giới thiệu tới những người tham quan một vài hệ thống giải trí tích hợp hoàn toàn mới tới từ TCA
    Nếu chưa chú ý, rất nhiều người chắc chắn không hiểu rằng ẩn mình đằng sau màn biểu diễn choáng ngợp của cặp loa kèn Acapella High Cellini, các cặp loa gắn tường & giải pháp trọn gói của Tiến Cường Audio nhiều lúc thi thoảng khả năng được demo xen kẽ tại triển lãm.
    Tìm hiểu ngay:
    Loa âm trần toa
    Loa âm trần obt
    loa âm trần jbl

    Thay vì sử dụng các đôi loa rời khác, dàn mới của TCA sử dụng những loa gắn tường hay âm trần khả năng tùy biến cụ thể cho tất cả yêu cầu sử dụng khác nhau hướng tới nhu cầu giải trí lúc đó mà không làm “rối” không gian sống thực tại. Có thể nói cơ bản, tất cả mẫu loa này đều được thừa hưởng tất cả các tính năng & công nghệ của loại Debut ra mắt trước đó.
    Các mã loa âm trần, âm tường mới này lúc tổng hợp cùng mẫu music server Discover DS-101G giới thiệu lúc đó hoặc Discover Pro chuẩn bị ra mắt tại CES 2018 tới đây sẽ tạo thành 1 kiểu tốt nhất cho nhu cầu thưởng thức nhạc thư giãn ở gia hay thậm chí là hệ thống âm thanh đa vùng điều khiển linh hoạt và tiện lợi.
    1 trong những yếu điểm của vấn đề bố trí loa âm tường đó là khả năng setup, đa số chẳng thể thay đổi những thứ gì từ vị trí đặt để cho đến vị trí phát của loa 1 khi đã lắp đặt xong. Muốn hoàn thành việc này, TCA đã cần thận tổng hợp dùng Ampli thông minh EA101EQ-G mục đích có thể “setup” loa một cách tự động tốt nhất.
    Nhờ mic điều chỉnh & những thuật toán tích hợp, ampli Elac EA101EQ-G khả năng thuận tiện tăng giảm mức độ các tần số dư thiếu cụ thể hoặc ngay cả là kết hợp vs vấn đề tích hợp loa sub (nếu có). Đặc biệt, bạn có thể dùng kèm loa sub của thương hiệu bất kỳ hay dùng chính loa siêu trầm gắn vách của Elac cho đồng bộ. Rất tiếc loa Sub gắn tường này không kịp góp mặt ở giới thiệu lần này.
    Vì điều kiện chưa cho phép, loa âm trần chưa được biểu diễn nhưng có thể thấy Elac khá để ý tới yêu cầu khách hàng khi giới thiệu tới hai thiết kế áp dụng cho hai mong muốn riêng biệt: Loa gắn trần thư giãn và loa âm trần xem phim.
    Loa gắn trần thưởng thức có thiết kế cũng as các kiểu loa quen thuộc có trên thị trường vs 2 củ loa treble & mid/bass rời được bố trí không trùng nhau trên chung một trục. Riêng loa âm trần nghe nhạc lại có lẽ là một ý kiến vô cùng mới.
    Thời gian trước loa âm trần không thể dùng cho dàn âm thanh nghe nhạc vì mức độ của loa gắn trần là nên hướng ngay xuống chính bên dưới nơi để trong khi hệ thống loa nghe nhạc luôn mong muốn đường âm chính xác theo không gian.
    Để triệt để việc này các kỹ thuật tại TCA đã thay đổi phương pháp kết cấu củ loa, không còn hướng xuống, củ loa khả năng để chéo 1 góc ba mươi độ so với bề mặt thiết kế & dùng họng hướng âm thanh đến chỗ người nghe. Thoạt nhìn bên ngoài, tiếp đến lúc đã lắp màng bảo vệ, loa âm trần nghe nhạc và loa ốp trần xem phim tất cả giống hệt nhau, đưa tới khoảng view tuyệt đối cho không gian lắp đặt khi cần phải dùng cả hai kiểu loa này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...