Đám cưới độc đáo của cặp đôi 'cô dâu bỏ bùa chú rể'

Thảo luận trong 'Thư viện ảnh' bắt đầu bởi Austin Phan, 20/9/15.

  1. Austin Phan

    Austin Phan Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Khi chú rể là một nhà ảo thuật, những "trò vui" trong đám cưới sẽ đặc biệt và ấn tượng khó quên. Trong đám cưới diễn ra vào đầu tháng 9 vừa qua tại Malibu, California, Mỹ, ảo thuật gia Justin Willman cùng cô dâu Jillian Sipkins đã biến điệu nhảy đầu tiên thành màn trình diễn ảo thuật đặc biệt.

    Trong tiệc cưới, cặp đôi bắt đầu điệu nhảy trên nền bài hát "I put a spell on you" (tạm dịch: Em bỏ bùa anh). Sau gần 2 phút gây ấn tượng bằng điệu nhảy, cô dâu Jillian nhẹ nhàng búng tay và chú rể Justin bất ngờ lơ lửng trên không gần 10 giây.

    [​IMG]

    Màn biểu diễn của đôi uyên ương gây ấn tượng mạnh với khách mời.

    [​IMG]

    Bố chú rể với biểu cảm "há hốc miệng" kinh ngạc khi nhìn thấy con trai lơ lửng trên không.

    [​IMG]

    Chú rể ảo thuật gia chia sẻ trên trang The Huffington Post : "Chúng tôi tập màn biểu diễn này trong một tuần rưỡi. Mỗi ngày tôi và Jillian tập luyện một hoặc hai tiếng. Thực ra cả hai chúng tôi chưa bao giờ khiêu vũ thực sự cả. Cuối cùng chúng tôi quyết định kết hợp ảo thuật vào điệu nhảy đầu tiên".

    [​IMG]

    Ảo thuật gia sinh năm 1980 cũng cho biết, đôi khi thời gian tập luyện cũng làm gián đoạn công việc chuẩn bị cho đám cưới, nhưng kết quả trong ngày cưới thật sự xứng đáng. Màn biểu diễn khiến mọi người vui vẻ và bất ngờ. Sau khi video về điệu nhảy đầu tiên đặc biệt được đăng tải trên Internet, đã có hàng triệu người xem và chia sẻ clip về Justin và Jillian.

    [​IMG]

    Trước đó cặp đôi người Mỹ đã có một đám cưới ngoài trời, trước biển xanh, với sự chứng kiến của khách mời.

    [​IMG]

    Cả hai tổ chức cưới với phong cách đơn giản, ấm cúng, chỉ có gia đình và bạn bè chia vui.

    [​IMG]

    Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.

    [​IMG]

    Ngoài điệu nhảy đầu tiên kết hợp biểu diễn ảo thuật ấn tượng, tiệc cưới của cả hai cũng diễn ra với nhiều khoảng khắc vui nhộn.

    Linh Linh
    Clip: Metro
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...