Sài Gòn Đại lý gốm sứ bác tràng duy nhất TP HCM

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi donganhvantai, 14/9/17.

  1. donganhvantai

    donganhvantai Đã đăng ký

    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Để đáp ứng nhu cầu thị trường gốm sứ bá tràng tại miền nam. Tổng công ty Gia Tộc Việt đã mới chi nhánh Gốm Sứ Bác Tràng tại Thành Phố HCM với địa chỉ C22 - Khu K82 - Tô Ký - P. Tân Chánh Hiệp - Q12 – HCM để xin giới thiệu khách hàng tại đây các dòng sản phẩm gốm sứ bác tràng dòng men rạn cổ cao cấp đã được nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau như Giải Thường Top 100 bảng vàng Thăng Long được UBND thành phố Hà Nội và Liên hiệp các hội khoa học - Kỹ thuật Việt Nam... trao tặng

    [​IMG]

    Các giải thưởng đã đạt được​

    Tại Đại Lý Gốm Sứ Bác Tràng TP HCM có bán từ các dòng sản phẩm gốm dân dụng, tranh gốm bát tràng, lọ lộc bình bác tràng đến quà tặng cao cấp cho sếpđồ thờ tâm linh. Tất cả các sản phầm này đều được xuất sứ tại lò gốm của nghệ nhân Phạm Đạt tại làng gốm Gia Lâm - Bát Tràng - Hà Nội người đã phục chế thành công chất liệu làm men rạn cổ từ thế kỷ XVI.

    [​IMG]

    Đại Lý Gốm Sứ Bác Tràng TP HCM là địa lý duy nhất tại miền nam được cấp phép hợp pháp từ tổng công ty Gia Tộc Việt. Chúng tôi huy vọng sẽ đáp ứng và phục vụ chu đáo khi khách hàng đến đại lý chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ đúng chất lượng của từng sản phẩm.

    NHÀ PHÂN PHỐI GỐM SỨ BÁT TRÀNG - THÁI SƠN

    Địa Chỉ:
    C22 - Khu K82 - Tô Ký - P. Tân Chánh Hiệp - Q12 - HCM

    Điện Thoại: 08 6256 4627 - Fax: 08 6256 4625 Hotline: 0989 737 599
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...