Đặc điểm cấu tạo bơm định lượng OBL

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi aduy1992, 20/8/21.

  1. aduy1992

    aduy1992 Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đặc điểm cấu tạo bơm định lượng OBL



    Bơm định lượng OBL có những ứng dụng gì và bơm định lượng OBL được sử dụng cho các nhu cầu sử dụng nào hợp lý?

    Vậy vì sao bơm định lượng OBL có nhiều ứng dụng và vì sao bơm định lượng OBL được sử dụng trong các ngành công nghiệp hiện đại ngày nay?

    Đó chính là nhờ cấu tạo máy bơm đặc biệt và các đặc tính của bơm.

    Giới thiệu bơm thùng phuy bằng điện


    [​IMG][​IMG]


    Giá trị của Bơm dầu đốt

    Đặc điểm cấu tạo bơm định lượng OBL

    Bơm định lượng OBL có nhiều loại, chúng ta xem xét đặc điểm cấu tạo máy bơm định lượng OBL từng loại cụ thể nhé.

    Đầu tiên các loại bơm định lượng OBL đều có chung các bộ phận thân bơm và cổng ra, cổng vào hay còn gọi là cổng hút cổng xả, đây là các bộ phận quan trọng nhất định phải có trong các loại máy bơm công nghiệp.

    Một bộ phận cũng quan trọng không kém đó là bộ phận định lượng lưu lượng chất bơm dành cho mọi dòng bơm định lượng OBL, bộ phận định lượng có chức năng điều chỉnh lưu lượng bơm và có thể thay đổi lưu lượng bơm nếu người sử dụng cần thiết.

    Bơm định lượng OBL dạng piston là dòng bơm truyền thống với cấu tạo tương tự dạng piston và xi lanh, bơm có cấu trúc đặc biệt tạo ra sự khác biệt và bơm có công suất bơm lớn và áp lực lớn khi sử dụng.

    Máy bơm định lượng kiểu màng cơ khí OBL là loại bơm màng điện tử không có động cơ nên hoạt động êm ái không gây tiếng ồn.

    Có thể bơm được nhiều loại hóa chất khác nhau.

    Độ an toàn cao

    Thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng vận hành và chi phí bảo hành thấp

    Có thể điều chỉnh được dòng chảy lưu lượng từ thấp đến cao.

    Tốc độ dòng chảy ổn định và định lượng chính xác.

    Bên cạnh đó máy bơm định lượng kiểu màng cơ khí OBL bơm được hóa chất với lưu lượng tùy chỉnh được và đầu bơm bằng nhựa PP giúp máy có thể hoạt động được trong môi trường có độ ăn mòn cao.

    Máy bơm kiểu định lượng OBL thủy lực là kiểu máy bơm chịu được mài mòn cao, có thể chứa cặn rắn vì bề mặt bơm không phải mất quá nhiều với chất lỏng. Những chiếc máy bơm này có một đặc điểm là người điều khiển không phải tiếp xúc với chất cần bơm nên được ứng dụng bơm được các chất độc hại. Những chiếc bơm này đảm bảo không một giọt hóa chất được bơm nào có thể rò rỉ ra bên ngoài nên rất được ưa chuộng khi bơm những hóa chất yêu cầu độ chính xác cao và không được rò rỉ ra bên ngoài. Áp lực đẩy của chiếc máy bơm hóa chất định lượng thủy lực khá cao nên có thể sử dụng với các trường hợp cần áp lực phun cao.

    Bơm định lượng OBL dạng màng có thể chỉnh được lưu lượng bơm, chính vì đặc điểm này mà chúng thường được dùng trong các trường hợp cần điều chỉnh lưu lượng bơm lên, chống rò rỉ cao. Đặc biệt, chiếc máy bơm này có khả năng hoạt động lâu bền, ít phải bảo trì, bảo dưỡng. Đây chính là một điểm công sáng giá cho những chiếc máy bơm này.

    Hotline tư vấn sử dụng: 0989.775.196
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...