DA ĐẦU BONG TRÓC, KHÔ, NGỨA DÙNG DẦU GỘI DẦU XẢ HOPE’S RELIEF

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc con' bắt đầu bởi huongduong9o, 3/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    DA ĐẦU BONG TRÓC, KHÔ, NGỨA DÙNG DẦU GỘI DẦU XẢ HOPE’S RELIEF

    Mùa hè là thời điểm của các vấn đề da đầu khô ngứa, bong tróc và một phần nguyên nhân gây lên tình trạng da đầu khô ngứa chính là do các bệnh như eczema, chàm da, vẩy nến gây lên. Biểu hiện của da đầu khô ngứa bong tróc là trên da đầu xuất hiện tình trạng vảy vàng dày đặc, dễ bong tróc hay cứt trâu ở trẻ sơ sinh. Đây là những dấu hiệu quen thuộc ở bệnh da đầu khô ngứa và bong tróc.

    Nếu như bạn và gia đình bị mắc chứng da đầu khô, ngứa, bong tróc thì nên sử dụng bộ sản phẩm trị da đầu khô ngứa bong tróc của Hope’s Relief chắc chắn sẽ khiến các bạn vô cùng hài lòng.

    Hope’s Relief là thương hiệu chăm sóc da và điều trị các bệnh lý về da như vảy nến, eczema, viêm da, da đầu khô ngứa, bong tróc,... rất nổi tiếng tại Úc. Hiện các sản phẩm của Hope’s Relief đã có mặt tại Việt Nam và đang được các gia đình Việt Nam săn đón

    Bộ sản phẩm chăm sóc da đầu khô ngứa chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như 5 loại thành phần thảo dược như mật ong manuka, lô hội, cúc calendula và một số thành phần thiên nhiên khác,.... với khả năng kiểm soát, xoa dịu tình trạng da đầu khô ngứa, mảng bám khó chịu trên da đầu, ngăn gàu quay trở lại. Tinh chất lô hội cung cấp ẩm cần thiết giúp dưỡng ẩm sâu bên trong da đầu, ngăn gàu quay trở lại. Cúc calendula giúp kích thích việc hình thành collagen tái tạo da đầu, sát trùng và kiểm soát tình trạng mảng bám da đầu. Rễ cam thảo làm mát da, xoa dịu vùng da bị thương tổn, ức chế sự phát triển của vi trùng, vi khuẩn gây bệnh,....

    Với dầu gội Hope’s Relief: Làm sạch nuôi dưỡng tóc tận sâu bên trong

    Kháng viêm, giảm ngứa, làm dịu các vùng da do chàm, eczema để lại,...

    Dưỡng tóc và da đầu phục hồi vùng da thương tổn, phục hồi tóc hư tổn do viêm da, chàm da, eczema gây ra.

    Với dầu xả Hope’s Relief: Giúp làm dịu, giảm ngứa ngáy, kháng viêm giúp da đầu. Kiểm soát gàu, loại bỏ mảng bám da đầu, da đầu tiết bã (cứt trâu) ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dầu xả Hope’s dưỡng tóc bồng bềnh, óng mượt.

    Sử dụng kết hợp cả dầu gội và dầu xả Hope’s Relief để hiệu quả điều trị tình trạng da đầu khô ngứa được tốt nhất.

    Cách dùng: Đầu tiên làm sạch da đầu với nước, lấy một lượng dầu gội vừa đủ thoa lên đầu và vùng da bị ngứa. Sau đó massage tóc và da đầu trong vòng 3-5 phút sau đó gội lại bằng nước sạch.

    Để chăm sóc tóc và da đầu hoàn hảo, nên kết hợp sử dụng dầu xả tóc Hope’s Relief sau mỗi lần gội. Lấy một lượng dầu xả thoa lên tóc, sau đó massage tóc và xả lại với nước chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt.

    Chị Hương, 33 tuổi, Thanh Xuân Hà Nội cho biết: “Con gái chị mới được có 7 tháng mà trên đầu xuất hiện nhiều mảng bám dày trên da đầu, cạy đi không hết. Mẹ cũng không biết nên con bị xước da đầu, quấy khóc. Được chị dâu giới thiệu cho bộ sản phẩm chăm sóc da đầu (dầu gội + dầu xả Hope’s) chị mua ở Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, dùng cho cháu thích lắm cô à. Đây này cô xem con đi, mảng bám da đầu hết, tinh trạng ngứa da đầu của con cũng vãn rồi. Trộm vía lắm. Cảm ơn Hope’s đã đưa sản phẩm tới người tiêu dùng Việt Nam” - Chị Hương cười hạnh phúc.

    Qua chia sẻ của chị Hương bộ sản phẩm chăm sóc da đầu, khô ngứa (dầu gội và dầu xả Hope’s Relief) được người tiêu dùng Việt Nam săn đón. Hơn hết với nhu cầu mở rộng thị trường thì công ty chúng tôi đang cần tìm đại lý, NPP, CTV phân phối sản phẩm Hope’s Relief tại Việt Nam

    ----------------------------

    Mọi thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia

    Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Tuân, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0962560888

    Zalo: 0962560888

    Email: daily@hopesrelief.com.vn

    Website: https://hopesrelief.com.vn

    Fanpage: Hope's Relief Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...