Toàn Quốc Dịch vụ quảng cáo trực tuyến

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi aliens_vn, 18/5/15.

  1. aliens_vn

    aliens_vn Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tháng 12/2011, CleverAds đã được chính thức công nhận là Đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam (Google Premier SMB Partner). Trải qua 6 năm cung cấp và không ngừng cải tiến dịch vụ, CleverAds hiện là đại lý quảng cáo Google được tin cậy nhất với 40% thị phần trong số các đối tác của Google trên thị trường Việt và đội ngũ kỹ thuật được đánh giá là số 1 trên toàn thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Tính đến hết 2013, CleverAds đã có 5 năm liên tiếp giữ thị phần Google Adwords lớn nhất tại Việt Nam.

    Ngày 01/12/2013 vừa qua, Facebook đã ký kết hợp tác với CleverAds chính thức ủy quyền đại lý bán lẻ quảng cáo (Authorized Reseller) đầu tiên của Facebook tại Việt Nam. Theo đó, CleverAds sẽ mang đến cho các doanh nghiệp Việt dịch vụ tốt nhất với những tư vấn chiến lược và hỗ trợ tối đa trong mảng quảng cáo Facebook.

    alt Facebook

    Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và đội ngũ hơn 200 nhân sự, triển khai hơn 4,000 chiến dịch cho hơn 2,000 đối tác lớn trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, CleverAds tự hào là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam với các loại hình đa dạng như Quảng cáo tìm kiếm (Google AdWords), Quảng cáo trên mạng nội dung của Google (Google Display Networks), Quảng cáo trên điện thoại di động (Mobile Ads), Quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook Ads & Social Media) cùng nhiều dịch vụ quảng cáo trực tuyến khác. Các khách hàng tiêu biểu, thân thiết của CleverAds phải kể đến Vietnam Airlines, LG Vietnam, VinaPhone, Honda, Sendo, Techcombank, VIB...

    Với việc thành lập thêm chi nhánh tại TP.HCM & Đà Nẵng, bên cạnh đó là củng cố và phát triển vững chắc Văn phòng đại diện tại Jakarta (Indonesia) và Manilla (Philippines), CleverAds đã khẳng định khả năng chăm sóc chu đáo cho các khách hàng trong nước, đồng thời là agency đầu tiên vươn tầm quy mô quốc tế.

    Hệ thống dịch vụ siêu đa dạng

    Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ quảng cáo Google, CleverAds đã mở rộng hệ thống dịch vụ lên tới hơn 10 hình thức quảng cáo trực tuyến, được chia thành các nhóm chuyên biệt như:

    Quảng cáo trên kênh tìm kiếm: Google AdWords, S.E.O, Yahoo Search
    Quảng cáo hiển thị: Banner Ads, AdNetwork, Google Display Network, Yahoo Ads, Mobile Ads
    Quảng cáo trên các mạng xã hội: Facebook, Forum Seeding, Booming, Youtube, Zing, Google+, Twitter
    Các hình thức quảng cáo khác: Email Marketing, ORM, Google Apps…
    CleverAds mang đến cho doanh nghiệp…

    Không chỉ báo giá thông thường, CleverAds sẽ giúp doanh nghiệp nghiên cứu vị thế của mình trên thị trường & xu hướng của người dùng trước khi xây dựng kế hoạch quảng cáo trực tuyến chi tiết và hiệu quả.

    Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết chiến dịch quảng cáo, thời gian triển khai, lựa chọn kênh quảng cáo và xây dựng thông điệp quảng cáo phù hợp với mục tiêu. Chúng tôi cũng sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi và tối ưu hóa quảng cáo hàng ngày, gửi báo cáo theo tuần, theo tháng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.
    Liên hệ:
    Mobile: 098.800.1549 hoặc 0168.697.7378
    Văn Phòng: 08.629.591.89
    Địa chỉ: số 10 Tôn Thất Thuyết, P.18, Q4, TPHCM
     
  2. aliens_vn

    aliens_vn Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    quảng cáo facebook bên mình cam kết chyaj đúng đối tượng khách hàng muốn nhắm đến, kể cả nhắm độ tuổi, giới tính luôn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...